Sau chuyện với gia đình, cuộc sống Thiện Nhân giờ ra sao?

02/09/2022 14:05

Chia sẻ với chúng tôi, phía Thiện Nhân cho biết cô vừa có chuyến công tác cùng người yêu tại Hàn Quốc.

Sau những lùm xùm với gia đình cách đây không lâu, trang Facebook của Thiện Nhân bất ngờ đổi tên thành Trác Thiên An khiến công chúng vô cùng hoang mang.

Chia sẻ với chúng tôi, quản lý của nữ ca sĩ cho biết tên Facebook chỉ được đổi giống với tên thương hiệu thời trang mà Thiện Nhân sắp ra mắt trong thời gian tới chứ không có lý do gì khác.

Sau chuyện với gia đình, cuộc sống Thiện Nhân giờ ra sao?-1
Nữ ca sĩ sinh năm 2002 ngày càng phổng phao, xinh đẹp.

Bên cạnh đó, phía Thiện Nhân cũng cho biết, sau khi livestream bày tỏ hết tâm tư, tình cảm của bản thân về những lùm xùm với gia đình, nữ ca sĩ cảm thấy thoải mái vì được sống là chính mình.

Hiện cuộc sống của Thiện Nhân vẫn diễn ra bình thường và cô đang hết sức phấn đấu để đạt được những mục tiêu đã định.

"Tự bước đi, ra đời và va chạm cuộc sống ở tuổi 20, đúng sai không quan trọng, miễn sống tốt, làm những điều tốt. Tôi giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ những anh chị đi trước trong ngành để rút ra bài học kinh nghiệm từ đó phát triển việc kinh doanh của bản thân", Thiện Nhân cho hay.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, từ bé, cô đã yêu thích kinh doanh ở lĩnh vực thời trang. Vì thế, sắp tới cô sẽ hoạt động song song 2 lĩnh vực là du lịch và thời trang. Cô mong rằng trong tương lai sẽ trở thành "rich woman" (người phụ nữ giàu có).

Vừa qua, nữ ca sĩ sinh năm 2002 đã có chuyến công tác kết hợp du lịch cùng người yêu đồng giới tại đất nước Hàn Quốc. Cô còn thường xuyên khoe ảnh tình tứ của mình và người yêu lên mạng xã hội. Khi vấp phải những bình luận kém duyên trên mạng xã hội, nữ ca sĩ không ngần ngại đáp trả.

Sau chuyện với gia đình, cuộc sống Thiện Nhân giờ ra sao?-2
Thiện Nhân và người yêu trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Hồi tháng 7, dân mạng xôn xao trước thông tin Nguyễn Thiện Nhân - Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 - mất liên lạc với gia đình. Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này.

Cô đính chính, lý do cắt liên lạc là do anh chị ruột đã chiếm fanpage của mình, không chịu trả lại. Thêm vào đó, giọng ca sinh năm 2002 cũng xác nhận, gần nửa năm trước, cô có dắt bạn của mình (tên N.) về ra mắt, công khai chuyện tình cảm nhưng gia đình đã phản ứng dữ dội.

Sau khi lùm xùm nổ ra, Thiện Nhân còn có buổi livestream trên Facebook cá nhân, cho biết cô bị đả kích rất nhiều vì những ồn ào. Trong khi đó, mẹ và anh chị của nữ ca sĩ cũng tổ chức gặp gỡ báo chí, bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng đừng chỉ trích và mong Thiện Nhân sớm quay về với gia đình.

Sau chuyện với gia đình, cuộc sống Thiện Nhân giờ ra sao?-3
Hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc sống tự lập.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thiện Nhân, hiện tại cô đã tách khỏi gia đình và có cuộc sống tự lập. Nữ ca sĩ cũng đã xin phép ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy (người từng dìu dắt Thiện Nhân trong chương trình The Voice Kids)cho cô được tạm ngừng việc ca hát để tập trung kinh doanh, sau đó sẽ trở lại với âm nhạc trong 2-3 năm nữa.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau chuyện với gia đình, cuộc sống Thiện Nhân giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO