Sau chuyến công tác, chồng phát hiện bị 'cắm sừng' từ vật trong thùng rác

12/07/2021 11:23

Trở về nhà sớm hơn kế hoạch 2 ngày, tôi bất ngờ phát hiện chuyện động trời vợ làm sau lưng mình…

Tôi và vợ quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Ban đầu cũng chưa có ấn tượng gì nhiều về nhau, nhưng sau vài lần cùng đi uống cà phê nói chuyện, đi xem phim rồi đi chơi xa cùng nhóm bạn, chúng tôi ngày càng thân thiết hơn và nảy sinh tình yêu một cách tự nhiên. Sau đó 2 năm, chúng tôi kết hôn.

Vợ thường khen tôi là người năng động và có nhiều tham vọng, nhất định sẽ đạt được điều gì đó trong tương lai. Đó cũng là lý do cô ấy chọn yêu và kết hôn với tôi. Cô ấy rất ngọt ngào, thích làm nũng và tôi cũng luôn yêu chiều cô ấy hết lòng, cô ấy muốn gì tôi cũng cố gắng đáp ứng.

Đôi khi bạn bè giễu cợt rằng tôi sợ vợ, vợ nói gì cũng không trái lời, mất hết sự uy nghiêm của đàn ông. Thế nhưng tôi không quan tâm những điều họ nói, với tôi chiều chuộng vợ mình chứ ai đâu mà sợ thiệt.

Hơn nữa, tính chất công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác xa, vợ chồng không được gần nhau nhiều như những cặp đôi khác, tôi lo cô ấy cảm thấy cô đơn buồn tủi nên chiều chuộng yêu thương cô ấy cũng là một cách bù đắp.

Cũng có lần tôi bàn với vợ về việc đổi công việc để có thể ở bên nhau hàng ngày. Vợ tôi không đồng ý vì cho rằng công việc của tôi đang thuận lợi với vị trí quan trọng trong công ty, tương lai còn có thể thăng tiến nữa, nếu bỏ ngang rất đáng tiếc. Cô ấy bảo có thể tự chăm sóc bản thân, cô ấy cũng rất tin tưởng chồng chỉ cần tôi làm việc chăm chỉ và luôn yêu thương vợ là đủ hạnh phúc rồi.

Tôi rất cảm động và càng yêu vợ nhiều hơn, càng quyết tâm làm giàu và thăng tiến để lo cho cô ấy cuộc sống sung túc, đủ đầy. Gần đây, tôi lại phải đi công tác xa nhà 1 tuần vì có một dự án quan trọng của công ty. Vợ tôi không hề tỏ ra buồn bã thay vào đó, cô ấy giúp tôi sắp xếp hành lý đâu vào đấy, còn động viên tôi cứ yên tâm lo công việc thật tốt, cô ấy ở nhà đợi chồng về.

May mắn, chuyến công tác của tôi diễn ra rất suôn sẻ nên tôi có thể trở về sớm hơn dự định 2 ngày. Để tạo bất ngờ cho vợ, tôi không báo trước là mình sẽ về sớm, tôi còn đặc biệt chuẩn bị một bó hoa hồng thật đẹp và rượu vang đỏ để có một buổi tối thật ngọt ngào bên cô ấy.

Tôi trở về vào buổi chiều, khi vợ còn chưa tan làm nên tắm rửa rồi lên giường nằm nghỉ ngơi đợi cô ấy về. Trong lúc lướt điện thoại xem tin tức tôi bị trượt tay nên vô tình đánh rơi điện thoại di động vào thùng rác bên cạnh giường. Tôi đưa tay vào lấy điện thoại, không ngờ phát hiện trong thùng rác toàn là khăn giấy, và có 2 vỏ bao cao su đã qua sử dụng.

Mặt tôi tái đi ngay lập tức, rõ ràng trước khi đi công tác tôi đã giúp vợ vệ sinh nhà cửa, bao gồm cả việc đổ và thay túi đựng rác ở phòng này, không biết khi tôi vắng nhà chuyện gì đã xảy ra?

Lòng tôi nóng như lửa đốt, tôi đã nghĩ đến tình huống tồi tệ nhất nhưng vẫn cố gắng kiên nhẫn đợi cô ấy về. Khi vừa vào nhà, nhìn thấy tôi cô ấy ngạc nhiên và thái độ có chút gì đó thảng thốt.

Tôi ngay lập tức hỏi nguồn gốc những chiếc vỏ bao cao su kia, ban đầu cô ấy ấp úng lảng tránh nhưng dưới sự tra hỏi dồn dập của tôi, cuối cùng cô ấy đã thừa nhận mình “ăn vụng” và chưa kịp dọn dẹp vì không biết tôi về sớm. Cô ấy ngụy biện do bản thân quá cô đơn nên có trót dại với người đàn ông khác khi tôi đi vắng, nhưng đó chỉ là nhu cầu sinh lý chứ cô ấy vẫn chỉ yêu mình tôi thôi…

Tôi quát cô ấy im đi nhưng lòng thì chết sững đau đớn. Tôi yêu thương trân trọng cô ấy hết mực, luôn chung thủy và đối xử tốt với cô ấy nhưng cuối cùng vợ đã chà đạp lên tất cả. Cô ấy biết không thể nói thêm điều gì khi tôi đang nóng giận nên đã tạm thời về nhà bố mẹ đẻ. Cô ấy nhắn tin van xin tôi tha thứ, bảo rằng khi nào tôi nguôi giận hãy cho cô ấy cơ hội được giải thích, cô ấy còn yêu tôi rất nhiều và không muốn mất tôi.

Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ? Lúc đó tôi hận cô ấy và muốn ly hôn ngay lập tức để không còn liên quan đến con người bội bạc đó nữa… Nhưng sau 2 ngày trôi qua, lửa giận trong lòng đã nguội bớt, nghĩ đến người mình yêu thương mấy năm nay sau khi ly hôn sẽ thành kẻ xa lạ, tôi lại thấy hụt hẫng vô cùng.

Cô ấy đã mắc sai lầm khủng khiếp nhưng không ngừng van xin khiến tôi mềm lòng. Cô ấy thề từ nay sẽ chấm dứt với người đàn ông kia và sẽ làm mọi điều theo ý tôi… Tôi có nên tin và tha thứ cho cô ấy lần này thì không? Liệu rằng tình cảm của chúng tôi có trở lại như xưa được không?



Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau chuyến công tác, chồng phát hiện bị 'cắm sừng' từ vật trong thùng rác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO