Sau BMW, Audi tiếp tục ra mắt xe theo hình thức trực tuyến tại Việt Nam

06/05/2020 14:47

Trên trang fanpage của Audi Việt Nam vừa công bố lễ ra mắt bộ 3 mẫu xe bao gồm Q3, A4 và Q7 vào ngày 8/5 tới qua hình thức công chiếu trực tuyến trên mạng xã hội Facebook.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hãng xe này sẽ không tổ chức họp báo ra mắt như thông thường, thay vào đó sẽ ra mắt xe online vào lúc 11 giờ thứ 6 ngày 8/5/2010. Ba mẫu xe được ra mắt "với thiết kế sang trọng đẳng cấp, các thế hệ động cơ với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp."

Thực tế, mẫu xe Audi Q3 2020 đã âm thầm về Việt Nam vào giữa tháng 4 nhưng chưa được công bố giá chính thức. Audi Q3 là sự cân bằng của thiết kế ngoại thất với các đồ họa chiếu sáng đối xứng của đèn pha trước và đèn hậu, được kết nối bởi các đường gân thân xe mang lại ấn tượng thể thao toàn diện. Đèn LED matrix được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Q3 Advanced và S line.

Lễ ra mắt xe theo hình thức trực tuyến của Audi Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 8/5/2020
Lễ ra mắt xe theo hình thức trực tuyến của Audi Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 8/5/2020

Trong khi đó, Audi A4 mới được thừa hưởng thiết kế mới của Audi theo phong cách của mẫu xe dẫn đầu - Audi A8L. Nhiều khả năng, Audi A4 vẫn xe trang bị động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp dẫn động cầu trước đi kèm hộp số tự động S Tronic 7 cấp

Audi Q7 được nâng cấp toàn bộ cả về thiết kế lẫn công nghệ. Thiết kế mới của chiếc SUV cỡ lớn được gia tăng đạt chiều dài 5.063mm, rộng 1.970mm và cao 1.741mm (bao gồm ăng ten trên nóc). Trục cơ sở vẫn duy trì ở mức 2.994mm với 7 chỗ ngồi thoải mái cho người lớn. Audi Q7 55 TFSI nhiều khả năng sử dụng hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro, kèm theo đó động cơ xe có công suất 340 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm.

Các thông tin chính thức về thông số kỹ thuật, trang bị tiện nghi và giá bán của các mẫu xe mới sẽ được Audi Việt Nam công bố trong buổi công chiếu video ra mắt xe vào ngày 8/5/2020 trên kênh Facebook chính thức của Audi Việt Nam.

Trước đó, Thaco cũng đã tổ chức ra mắt xe BMW trực tuyến trên mạng xã hội vào cuối tháng 4 vừa qua.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau BMW, Audi tiếp tục ra mắt xe theo hình thức trực tuyến tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO