Equal Global là chiến dịch toàn cầu tầm cỡ, mang tính dài hạn của Spotify nhằm tăng nhận thức và thúc đẩy sự bình đẳng dành cho phái nữ trong môi trường âm nhạc. Playlist Equal và các chương trình liên quan đã xuất hiện ở 35 thị trường, trải dài hơn 50 quốc gia, từ Nhật Bản, Argentina, Malaysia cho đến Vương quốc Anh. Chiến dịch này mang đến cho người dùng 2 điểm đặc trưng nhất của nền tảng stream nhạc lớn nhất thế giới: Khả năng chọn lọc danh sách phát nhạc bậc thầy và cùng khâu marketing cao tay.
Playlist Equal dù ở từng quốc gia hay trên phạm vi toàn cầu đều được tạo ra với mục đích giúp tiếng nói của phụ nữ trong âm nhạc được lan tỏa mạnh mẽ, đến gần hơn với các khán giả đại chúng.
Gái độc thân là sản phẩm solo chính thức đầu tiên của Tlinh, được phát hành bởi Universal Music Việt Nam. Không như tên gọi, ca khúc không diễn bày tâm trạng buồn của một cô nàng độc thân mà gián tiếp vẽ nên hình ảnh chị em xinh đẹp, tự tin, vui tươi tận hưởng và làm chủ cuộc sống. Bài hát đậm cảm hứng và lời nhắn nhủ dành cho phái nữ, để hội chị em luôn tự tin vào bản thân và cá tính riêng của mình. Dường như tinh thần lạc quan, nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực của ca khúc này đã giúp Tlinh được lựa chọn xuất hiện trong playlist của Spotify.
Trước khi ra mắt MV, Tlinh từng biểu diễn live trong một chương trình và video này rất được khán giả yêu thích với 4 triệu view. MV hiện cán mốc 3,6 triệu view sau 1 tháng ra mắt. Ngoài ra, ca khúc còn đạt một số thành tích nổi bật như #4 Trending Youtube, #2 Apple Music (mục Hiphop), #3 Spotify, #8 Apple Music Việt Nam.
MV Gái độc thân:
Mi Ty