Sau ảnh teaser đầu tiên bị chê tơi tả, Kep1er bỗng khiến dư luận đổi chiều khi 'nhá hàng' album debut: Concept được khen ngợi hết lời khi so sánh với I'VE

Munnie (lược dịch),| 24/11/2021 13:45

2 trong số những ứng viên nặng ký cho giải thưởng tân binh nữ của năm 2022 đã xác nhận ngày debut chính thức, và họ sẽ 'lên sàn' cách nhau chưa đến 2 tuần.

Chỉ khoảng 1 tháng kể từ sau khi đội hình chính thức được chọn ra từ đêm chung kết "Girls Planet 999", girlgroup tân binh Kep1ermới đây đã xác nhận ngày debut của nhóm. Vào đúng 0 giờ ngày 24 tháng 11, các tài khoản mạng xã hội chính thức của Kep1er đồng loạt đăng tải một dòng trạng thái dẫn về trang web mà công ty quản lý vừa giới thiệu cách đây vài ngày, qua đó xác nhận girlgroup bước ra từ "Girls Planet 999" sẽ ra mắt vào lúc 18 giờ ngày 14 tháng 12 năm 2021 (theo giờ Hàn Quốc).

Ngay sau khi ngày debut chính thức được công bố, Kep1ercũng đã chia sẻ bộ ảnh concept đầu tiên với tên gọi "Concept Photo 1: Connect 0". Theo thứ tự tuổi tác, 3 thành viên Choi Yujin, Thẩm Tiểu Đình và Sakamoto Mashiro cũng là những người đầu tiên được tung teaser cá nhân "nhá hàng" cho màn debut đang rất được mong chờ của nhóm.

Kep1er-debut
Kep1er-debut
Kep1er-debut

Trên thực tế, cách đây chỉ 2 ngày, Kep1erđã từng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khắp nơi vì bức ảnh teaser đầu tiên "Hello Kep1er" bị đánh giá là quá kỳ quặc cả về concept, trang phục lẫn cách trang điểm. Vào thời điểm đó, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích công ty quản lý vì để các thành viên ra mắt với hình ảnh không thể hiểu được. Tuy nhiên không lâu sau đó, người ta mới phát hiện ra rằng đây thực chất không phải là teaser debut của Kep1er mà là một bức ảnh họa báo được chụp cho DAZED KOREA số tháng 12.

Khác với làn sóng phản ứng tiêu cực chưa từng có mà Kep1erphải đối mặt vì bức ảnh "Hello Kep1er" trước đó, series concept cá nhân mới được tung ra lại nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng Hàn Quốc. Không chỉ có kiểu tóc, trang phục và cách trang điểm phù hợp, góp phần làm nổi bật nhan sắc của từng thành viên, loạt ảnh "Concept Photo 1: Connect 0" còn khiến khán giả không khỏi phấn khích vì sự lựa chọn concept debut thông minh của girlgroup bước ra từ "Girls Planet 999".

Tung ảnh concept cá nhân gần như cùng lúc với Kep1er, một girlgroup tân binh khác là I'VE lại đang khiến netizen Hàn không khỏi thất vọng khi teaser cho album debut của họ mang đậm phong cách girl crush - điều mà cộng đồng mạng vẫn luôn kêu gào Starship phải tránh bằng bất cứ giá nào. Trong những năm gần đây, concept girl crush đang nở rộ trong ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc, thế nhưng chỉ có một số rất ít girlgroup theo đuổi concept này thực sự thành công ở thị trường trong nước. Chính vì thế, netizen xứ kim chi bắt đầu lo sợ I'VE sẽ không thể cạnh tranh nổi với đại diện của các công ty lớn như BLACKPINK hay aespa kể cả khi họ sở hữu trong đội hình 2 thành viên đã có độ nhận diện công chúng cao từ trước là Ahn Yujin và Jang Wonyoung.

IVE-debut
IVE-debut
IVE-debut
IVE-debut
IVE-debut
IVE-debut
IVE-debut
IVE-debut

Ngược lại với I'VE, những hình ảnh teaser cá nhân vừa được tung ra cho thấy gần như chắc chắn rằng Kep1ersẽ không đi theo concept girl crush, và điều này đã sớm nhận được rất nhiều ý kiến ủng hộ từ cộng đồng mạng Hàn Quốc. Không ít netizen thậm chí còn tin rằng nếu chọn được một bài hát hay với concept phù hợp, girlgroup này vẫn có khả năng thành công vang dội dù trước đó họ từng bị chê bai và mỉa mai vì nhiều lý do khác nhau.

- "Unnie-line cháy lên!"

Kep1er-debut

- "Ủa sao đẹp vậy????"

- "Mấy đứa hôm trước chê Kep1er không có visual chắc bây giờ đang trốn hết rồi nhỉ ㅜㅋㅋ"

- "Thẩm Tiểu Đình điên thật rồi... Hãy xé toạc cả Kpop với cái visual đó đi nào!!!"

- "Ai cũng xinh cả... Công ty chọn concept tốt đấy"

- "Ủa sao ảnh nhóm lần trước thì trông ai cũng kỳ quặc mà đến ảnh cá nhân lại đẹp dữ vậy..."

-> "Ảnh hôm trước là chụp họa báo thôi"

-> "Cái đó là ảnh họa báo của DAZED mà"

- "Tôi biết Thẩm Tiểu Đình đẹp rồi nhưng không ngờ là cả Mashiro và Choi Yujin cũng xinh đến vậy.. Mong chờ ảnh cá nhân của Kim Chaehyun và Kang Yeseo ghê ㅠㅠ"

- "Thích ảnh concept của nhóm này ghê. Mashiro đúng không nhỉ? Xinh ghê luôn"

- "Choi Yujin ở đây trông còn đẹp hơn khi hoạt động với CLC. Ảnh chụp đẹp quá"

- "Rồi đứa nào hôm trước bảo Kep1er không có visual đâu rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ Đẹp thế này cơ mà?"

- "Xét về gương mặt thì I'VE đẹp hơn nhưng sau khi xem concept thì tôi lại mong chờ Kep1er nhiều hơn. Sao I'VE lại phải theo concept girl crush không biết.."

- "Lần này thực sự phải khen công ty vì chọn concept rất thông minh. Phong cách, kiểu tóc, cách trang điểm, tất cả đều rất hợp với Kep1er"

Tiếp nối Choi Yujin, Thẩm Tiểu Đình và Sakamoto Mashiro, ảnh concept cá nhân của Kim Chaehyun, Kim Dayeon và Ezaki Hikaru sẽ được tung ra vào rạng sáng ngày 25 tháng 11, tiếp đó là Huening Bahiyyih, Seo Youngeun và Kang Yeseo vào ngày 26 tháng 11. Trước thềm debut chính thức, show thực tế đầu tiên của Kep1ervới tên gọi "Kep1er View" sẽ lên sóng tập đầu tiên trên Mnet vào ngày 2 tháng 12.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau ảnh teaser đầu tiên bị chê tơi tả, Kep1er bỗng khiến dư luận đổi chiều khi 'nhá hàng' album debut: Concept được khen ngợi hết lời khi so sánh với I'VE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO