Sau 48h mở bán, phim SKY TOUR của Sơn Tùng M-TP lập thành tích phòng vé

Đăng Hoài| 12/06/2020 10:05

Việt BáoChiều 11/6, theo thông tin mới nhất, SKY TOUR MOVIE đã đạt 10.000 vé bán ra trước sau 48h. Như vậy, Sơn Tùng M-TP đã tạo nên thành tích đáng kể ở các rạp phim, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình.

Với 10 ngàn vé được đặt trước trong vòng 48h mở bán, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã lập nên kỷ lục phòng vé. Trước đó, anh cũng bất ngờ dành tặng người hâm mộ một món quà đặc biệt khi thông báo sẽ xuất hiện bất ngờ để giao lưu trực tiếp với fan tại 3 thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt trong 3 ngày 12, 13 và 14/6. Có lẽ được "kích" như thế nên người hâm mộ đã hào hứng nhanh chóng đặt vé trước cho SKY TOUR Movie tại các cụm rạp như CGV, BHD, Galaxy...

Điểm qua tình hình đặt vé trước tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong ngày đầu mở bán, rất nhiều suất chiếu tại các rạp khu vực trung tâm đã nhanh chóng được khán giả lấp đầy. Đồng thời, fanclub của Sơn Tùng M-TP tại nhiều tỉnh, thành phố cũng tổ chức những buổi xem chung SKY TOUR Movie cho các thành viên với số lượng vé đặt trước kín rạp. Trên mạng xã hội, hầu hết người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đều bày tỏ sự háo hức với SKY TOUR Movie, cũng như hy vọng có cơ hội gặp gỡ trực tiếp thần tượng.

Phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR Movie có thời lượng 94 phút, được chia làm 3 phần, hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Bộ phim sẽ thể hiện nhiều khía cạnh mới về Sơn Tùng M-TP trong nghệ thuật, công việc và cuộc sống.

Không chỉ là một nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP còn trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất SKY TOUR 2019 và kiểm duyệt phim SKY TOUR Movie trong vai trò Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng của công ty M-TP Entertainment.

Qua SKY TOUR Movie, khán giả còn được gặp gỡ những cộng sự của Sơn Tùng M-TP, lắng nghe chia sẻ đầy chân thành của những người đã làm nên thành công của SKY TOUR 2019.

SKY TOUR Movie không chỉ là bộ phim dành cho những khán giả yêu mến Sơn Tùng M-TP, mà còn dành cho tất cả những ai đam mê âm nhạc và khát khao chinh phục những mục tiêu cao hơn trong lĩnh vực giải trí.

Bên cạnh sức nóng không thể chối từ của phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR Movie, album nhạc phim cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Hiện tại, album nhạc phim SKY TOUR Movie đã được mở đặt trước trên iTunes Store. Album này bao gồm 8 tracks, trong đó tập hợp những bản hit đình đám được Sơn Tùng M-TP phối nhạc hoàn toàn mới dành riêng cho SKY TOUR 2019.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau 48h mở bán, phim SKY TOUR của Sơn Tùng M-TP lập thành tích phòng vé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO