Sau 2 năm chung sống mẹ chồng hỏi vay tôi tiền sinh hoạt, vô tình thấy tin nhắn của bà và chồng, tôi ly hôn

17/01/2023 20:59

Một ngày, mẹ chồng bỗng đến nhà tôi chơi, trong lúc ăn cơm, bà tâm sự hỏi vay tôi 100 triệu vì cần chi tiêu sinh hoạt.

Tôi và chồng là bạn học thời cấp ba. Những ngày đó, tôi đã rất thích anh. Anh không chỉ học giỏi mà còn là một tay chơi bóng rổ xuất sắc ở trường. Với vóc dáng cao ráo, nụ cười duyên và tài năng nổi trội, tôi thầm nghĩ trong lòng sẽ tán đổ anh cho bằng được. Sau một tháng bày tỏ tình cảm rồi theo đuổi, anh đã đồng ý làm bạn trai tôi.

Khi đó chúng tôi gần tốt nghiệp cấp 3 nên hẹn nhau thi vào cùng một trường đại học và thực hiện được đúng như ý nguyện. Thời gian học tại trường đại học là lúc tình cảm của chúng tôi ngọt ngào nhất. Anh luôn ở bên tôi những khi tôi buồn.

Sau khi tốt nghiệp đại học, chúng tôi ra mắt bố mẹ hai bên rồi tổ chức đám cưới. Mọi việc đối với tôi phải nói là hoàn hảo khiến nhiều bạn bè cùng lớp ghen tị. Tôi lấy được người chồng tài giỏi, biết yêu thương và có công việc ổn định.

Một năm đầu sau khi cưới, chồng rất chăm chỉ làm việc kiếm tiền. Mọi khoản lương anh đều đưa cho tôi chi tiêu mà không hỏi han gì. Với tôi, tiền bạc không phải áp lực lớn, tôi cũng tiết kiệm được nhiều với ý định sau làm việc lớn. Hai vợ chồng cũng ở riêng do nhà chồng cho nên rất thoải mái.

Sau 2 năm chung sống mẹ chồng hỏi vay tôi tiền sinh hoạt, vô tình thấy tin nhắn của bà và chồng, tôi ly hôn-1

Nhưng chỉ một năm sau, chồng bắt đầu chểnh mảng, anh phàn nàn rằng sếp ở công ty đối xử không tốt, lương lại thấp. Anh đột ngột xin nghỉ việc mà không hề bàn qua với tôi. Khi tôi biết chuyện thì anh đã nghỉ được hơn hai tháng, đúng thời gian tôi mang thai ở tháng thứ ba. Tôi giận anh lắm vì sinh con xong sẽ có nhiều khoản chi tiêu mà anh lại không tính cho tương lai xa.

Ba tháng sau khi chồng nghỉ việc, anh vẫn chỉ ở nhà loanh quanh và đi chơi cà phê với bạn bè. Tôi thúc giục anh đi tìm việc thì anh bảo đang bàn bạc với bạn để kiếm đường làm ăn riêng. Rồi một ngày, mẹ chồng bỗng đến nhà tôi chơi, trong lúc ăn cơm, bà tâm sự hỏi vay tôi 100 triệu vì cần chi tiêu sinh hoạt. Chưa bao giờ mẹ chồng hỏi tiền nên tôi đồng ý ngay khi bà mở lời.

Ăn cơm xong, mẹ chồng nhiệt tình vào rửa bát cho tôi. Trong khi bà rửa bát, tôi bỗng thấy tin nhắn máy bà nổi lên, tôi nhìn vào thì hóa ra là chồng tôi. Anh nhắn: "Mẹ đã lấy được tiền cho con chưa, con đang cần lắm". Đọc xong tôi mới biết, hóa ra mẹ chồng vay tiền là làm theo chỉ đạo của chồng tôi.

Sau đó, tôi tìm hiểu thì ngớ người, thời gian gần đây, chồng lao vào chơi bời bài bạc nên mới cần tiền. Có mấy lần anh xin tiền nhiều tôi không cho nên mới nghĩ cách nhờ mẹ chồng làm điều này. Hai năm chung sống, giờ chồng đổ đốn như vậy. Tôi không chịu được nên đâm đơn ly hôn. Dù chồng nói sẽ kiếm rồi, rồi bỏ chơi bời nhưng tôi đã quyết tâm rồi.

(thuly...@gmail.com)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Sau 2 năm chung sống mẹ chồng hỏi vay tôi tiền sinh hoạt, vô tình thấy tin nhắn của bà và chồng, tôi ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO