Sau 10 năm đầy thăng trầm, Lương Bích Hữu giờ ra sao?

24/10/2020 09:57

Lương Bích Hữu trải qua nhiều thăng trầm trong suốt 10 năm qua.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984 và từng là thành viên của 2 nhóm nhạc đình đám là H.A.T và Ngũ long công chúa. Sau khi hoạt động độc lập, cô ghi dấu ấn tên tuổi khi sở hữu nhiều bản hit như: Cô gái Trung Hoa, Học cách yêu, Cô nàng đẹp trai...

Ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, Lương Bích Hữu liên tục xuất hiện trong các chương trình biểu diễn lớn. Năm 2008, album vol 3 "It’s not over" của cô gây chú ý khi tiêu thụ được hơn 3000 bản ở ngay ngày đầu tiên phát hành.

Sau 10 năm đầy thăng trầm, Lương Bích Hữu giờ ra sao? - Ảnh 1.Lương Bích Hữu từng là giọng ca được cả thế hệ 8x và 9x yêu thích.

Bên cạnh ca hát, Lương Bích Hữu còn thể hiện sự đa tài trong vai trò nhạc sĩ, diễn viên truyền hình, nhạc kịch kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Nhưng đằng sau ánh hào quang, cô phải trải qua nhiều thăng trầm trong suốt 10 năm qua.

Bị bỏng mặt, chân khi đi diễn

Trong một show diễn được tổ chức tại Phan Thiết vào cuối tháng 2/2011, Lương Bích Hữu vướng phải sự cố không mong muốn. Cụ thể khi ngồi chờ ở cánh gà, cô đã bị hũ dầu đang cháy của nghệ sĩ biểu diễn ảo thuật hất vào người.

Sự việc diễn ra bất ngờ khiến chân phải của Lương Bích Hữu bị bỏng cấp độ 2, phần má bên phải cũng bị xém cháy. Ngay sau khi dập lửa, người thân đã đưa nữ ca sĩ vào viện cấp cứu.

Suốt thời gian điều trị, giọng ca 8x phải ngồi xe lăn vì vết thương khá nặng. Ngoài sức khỏe, tâm lý của cô cũng bị ảnh hưởng vì lo sợ tai nạn sẽ làm ảnh hưởng đến ngoại hình và phải từ bỏ đam mê ca hát.

Sau 10 năm đầy thăng trầm, Lương Bích Hữu giờ ra sao? - Ảnh 2.Sự cố bỏng năm 2011 từng khiến nữ ca sĩ vô cùng hoang mang, lo lắng.

Nhưng nhờ sự động viên của gia đình, đồng nghiệp và khán giả, Lương Bích Hữu sớm lấy lại được tinh thần. Khi vết thương lành lại và không còn đau đớn, cô mới đi diễn trở lại..

Cự tuyệt bạn trai

Sau tai nạn bỏng, Lương Bích Hữu vướng vào cuộc tình gây tranh cãi với nhạc sĩ Khánh Đơn. Thời điểm mới gắn bó, ca sĩ "Cô gái Trung Hoa" bị nghi ngờ là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Khánh Đơn và vợ cũ.

Phải mất 4 năm kiên trì giữ mối quan hệ, năm 2015, nam nhạc sĩ mới mạnh dạn công khai cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

Tuy nhiên khi Lương Bích Hữu sinh con đầu lòng, cô quyết định cự tuyệt Khánh Đơn để sang Canada làm mẹ đơn thân. Sau này nam nhạc sĩ 1987 mới thừa nhận trong khoảng thời gian gắn bó việc anh quá vô tâm, ham chơi đã dẫn tới sự rạn nứt.

Sau 10 năm đầy thăng trầm, Lương Bích Hữu giờ ra sao? - Ảnh 3.Lương Bích Hữu cắt đứt mọi liên lạc với Khánh Đơn sau khi cả hai chia tay.

Khi chia tay, Lương Bích Hữu chủ động cắt đứt mọi liên lạc, không cho Khánh Đơn gặp con khiến cho anh muốn chăm sóc, chu cấp cũng không được. Cũng từ ngày làm mẹ, cựu thành viên H.A.T sống kín tiếng hơn và ít nhắc về cuộc tình cũ.

Lương Bích Hữu giờ ra sao?

Thời điểm cô con gái đầu lòng bước vào độ tuổi cứng cáp, Lương Bích Hữu liên tục từ Canada trở về Việt Nam để ra mắt dự án âm nhạc mới và đi diễn.

Không còn là giọng ca đáng yêu, trẻ trung như xưa, cô dần chuyển hướng sang hát nhạc trữ tình sâu lắng và thay đổi cách ăn mặc. Lúc mới tái xuất, bà mẹ một con gây nhiều ý kiến trái chiều khi để lộ thân hình "phát tướng", khuôn mặt khác lạ.

Sau đó Lương Bích Hữu đã phải giảm cân để thân hình phù hợp hơn khi diện những bộ đồ sexy. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ chăm chỉ xuất hiện trong các gameshow và chương trình giao lưu cùng học sinh, sinh viên.

Lương Bích Hữu không ngại tiết lộ hiện tại đang bị rách giác mạc, phải hạn chế dùng điện thoại để điều trị. Nhưng do đã nhận những lời mời trong công việc từ trước, nên cô phải đeo kính để đi diễn, đi ghi hình.

Sau 10 năm đầy thăng trầm, Lương Bích Hữu giờ ra sao? - Ảnh 4.
Sau 10 năm đầy thăng trầm, Lương Bích Hữu giờ ra sao? - Ảnh 5.
Sau 10 năm đầy thăng trầm, Lương Bích Hữu giờ ra sao? - Ảnh 6.Một số hình ảnh mới nhất của Lương Bích Hữu.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau 10 năm đầy thăng trầm, Lương Bích Hữu giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO