Sắp đến giờ đón dâu thì nhận được tin nhắn: “Đây là con trai của chồng cô nhưng anh ta không dám nhận”, cô gái bình tĩnh đưa ra lời đáp trả 'chất lừ'

07/11/2020 06:11

Em trực tiếp gọi điện qua số đó nhưng đối phương không nghe máy. Em nghĩ ngay đến chuyện chắc chắn làm điều gì khuất tất', cô dâu chia sẻ.

Tình cũ của chồng luôn khiến cho các bà vợ cảm thấy bất an. Có thể họ không làm được gì, không can thiệp được vào mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, suy cho cùng, cảm giác bực bội khi biết chồng mình đã từng yêu thương, định kết hôn với ai đó cũng thật sự gây nên những bức xúc nhất định.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết kể lại câu chuyện xảy đến ngay trước lễ đón dâu của mình. Chuyện như sau:

“Cưới xong được 1 tuần, công việc yên ổn hết cả em mới ‘ngoi’ lên để kể cho các chị nghe chuyện này. Đúng thật chẳng thể tin nổi, em nghĩ em mà non gan hay là đứa bồng bột, xốc nổi thì bây giờ đã chẳng cưới xin xong xuôi gì được rồi. Thật sự em cũng chẳng nghĩ được tại sao phụ nữ với nhau mà cô kia lại đối xử với em tệ hại được vậy luôn nữa.

Chuyện là em và chồng mình yêu nhau hơn 1 năm thì kết hôn. Đương nhiên anh ấy cũng là người có quá khứ, quá khứ sâu sắc với tình yêu đến 6 năm nhưng cuối cùng lại chia tay. Em thì ngoài vài mối tình sinh viên vu vơ, sau này bận rộn với việc kinh doanh nên chưa có một mối tình nào sâu đậm.

Sắp đến giờ đón dâu thì nhận được tin nhắn: “Đây là con trai của chồng cô nhưng anh ta không dám nhận”, nàng dâu bình tĩnh đưa ra lời đáp trả khiến kẻ đối diện cứng họng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, em quan niệm rằng sống cho thực tại và tương lai nên chuyện chồng em từng yêu ai, làm gì em coi như cho qua. Đương nhiên khi quyết định ở bên anh ấy, em cũng nói thẳng quan điểm rằng phải chung thủy, đừng bao giờ có ý nghĩ lơ mơ với em. Em không phải kiểu phụ nữ dễ mềm lòng hay trao nhiều cơ hội, nhất là mặt tình cảm. Chồng em cam kết điều đó. Vậy là cả hai cũng yêu đương rồi tính đến chuyện kết hôn.

Gia đình anh rất gia giáo, bố mẹ anh đều quý em. Nói chung chuyện của hai bên đều thuận lợi hết cả. Cưới xong hai đứa sẽ ra ở riêng, xe hơi cũng có đủ, nói chung cuộc sống cứ vậy mà thuận lợi đi qua thôi. Thế nhưng em không ngờ vào lúc then chốt, suýt chút nữa đã có việc phá đám cưới.

Lúc đó em ở trong phòng sau khi trang điểm và chờ đợi nhà trai đến rước dâu. Em đang trả lời tin nhắn của mấy đứa bạn chúc mừng thì thấy có một tin nhắn lạ. Mở ra đọc, em chết điếng khi thấy những dòng chữ:

‘Cô là vợ của T. đúng không, chắc cô không biết tôi. Tôi là bạn gái cũ của anh ấy. Cô biết được bao nhiêu phần về anh ta mà kết hôn. Đây là con trai của anh ta và tôi, anh ta không nhận nó. Người đàn ông đó là đồ tồi tệ thôi’.

Đi kèm với những tin nhắn ấy là bức hình chụp nghiêng mặt một đứa trẻ. Phải nói rằng em đọc đi đọc lại tin nhắn ấy đến vài lần để xem mình có đọc sai gì không. Tim em đập thình thịch, em hoảng hốt thật sự luôn đó các chị ạ.

Lúc ấy, cách thời gian chú rể đến chỉ tầm 15 phút, em lại phát hiện được bí mật động trời này, em phải làm sao đây? Lúc đó em chẳng dám cho ai đọc, gần như cười gượng với mỗi người đi vào. Em suy nghĩ nhiều lắm.

Em nghĩ về bố mẹ hai bên, về tình cảm của anh ấy, về sự xúc động của bà nội khi em đi lấy chồng, sự lo toan của cả gia đình cho mình… Thế nên em quyết định dù thế nào đi chăng nữa vẫn phải đám cưới xong xuôi, giờ mà làm loạn lên thì mặt mũi của mọi người đều mất hết.

Em trực tiếp gọi điện qua số đó nhưng đối phương không nghe máy. Em nghĩ ngay đến chuyện chắc chắn làm điều gì khuất tất. Nếu sự thật như chị ta bảo thì làm sao có chuyện trốn tránh. Nghĩ vậy em nhắn lại luôn.

‘Chị ơi, hiểu được bao nhiêu phần về anh T. thì em là vợ chính thức đương nhiên biết nhiều hơn tất thảy mọi người. Nếu như đứa bé thật sự là con của anh ấy thì đợi đám cưới xong xuôi, em sẽ cùng anh ấy và bố mẹ chồng đến nhà chị xác minh rõ tất cả. Tạo cơ hội cho chị được nhiều mặt một lời về đứa trẻ. Nếu thật sự là con, gia đình em sẽ chịu trách nhiệm. Nếu không phải, em sẽ kiện chị vì tội vu khống. Em là em biết chị rồi đó’.

Sắp đến giờ đón dâu thì nhận được tin nhắn: “Đây là con trai của chồng cô nhưng anh ta không dám nhận”, nàng dâu bình tĩnh đưa ra lời đáp trả khiến kẻ đối diện cứng họng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Em nói vậy thôi chứ nào biết chị ta là ai. Và đối phương không nói gì luôn các chị ạ, em nghĩ chị ta chột dạ. Sau đó chồng em đến rước dâu. Lúc lên xe hoa, em có nói tất cả, đưa cho anh xem tin nhắn. Chồng em tỏ vẻ hoảng hốt, là kiểu mà chẳng hiểu chuyện gì xảy đến. Lúc đó anh ấy nói:

‘Anh chỉ có một người yêu cũ, cô ấy lấy chồng 2 năm nay rồi, vừa ly hôn năm ngoái thì làm sao mà có chuyện đứa con nít nhìn trên dưới 1 tuổi kia là con của anh. Mấy năm nay anh không gặp cô ấy rồi, không ngờ lại làm loạn như thế. Sau đám cưới, anh và em sẽ sang tận nhà bố mẹ cô ấy để nói rõ mọi việc’.

Chồng em lúc đó cũng cảm ơn em rối rít vì lựa chọn dành niềm tin cho anh. Đương nhiên, em vẫn canh cánh chuyện đó, sau hôn lễ cả bố mẹ chồng và hai vợ chồng sang tận nhà đó nói cho ra lẽ. Người nhà ấy bảo rằng chị ta vào miền Nam cả năm nay rồi, không ở quê mà cũng chẳng có đứa bé nào cả.

Lúc họ gọi điện, chị ta có nghe máy nhưng vừa bảo gia đình em qua thì tắt bụp điện thoại. Bố mẹ cô ấy cũng xin lỗi gia đình em thay con gái và bảo rằng hôm chồng em cưới cô ta biết tin từ mẹ mình nên mới bày trò thế. Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Màn cư xử dứt khoát và khéo léo của cô dâu đã khiến tình hình đám cưới vẫn ổn định. Đôi lúc, người ta vẫn gặp phải những câu chuyện không thể tin nổi trong đám cưới chính mình. Cái chính là người trong cuộc đối mặt và giải quyết nó thế nào mà thôi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sắp đến giờ đón dâu thì nhận được tin nhắn: “Đây là con trai của chồng cô nhưng anh ta không dám nhận”, cô gái bình tĩnh đưa ra lời đáp trả 'chất lừ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO