Sao Việt ảnh hưởng nhất MXH tháng 7/2021: Một Idol bất ngờ xuất hiện chỉ bằng một MV đình đám!

Tổng hợp,| 27/08/2021 16:18

Mới đây, bảng xếp hạng các sao Việt ảnh hưởng nhất MXH tháng 7/2021 đã được công bố.

Theo bảng xếp hạng Top 10 người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 7/2021 vừa được trang  Buzzmetrics công bố, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ dẫn đầu. Theo sau Sơn Tùng M-TP ở vị trí 2,3 là MC Quyền Linh và nghệ sĩ Việt Hương. Đáng chú ý đây là sự trở lại của các nghệ sĩ showbiz sau tháng 6 bị "chiếm lĩnh" hoàn toàn bởi các cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam nhờ độ "hot" của vòng loại World Cup 2022. Số liệu thống kê dựa trên lượng bài viết và thảo luận trên mạng xã hội.

Top10

Được biết, Sơn Tùng lọt vào danh sách này nhờ vào hoạt động quảng cáo và cover bài hát "Hạnh phúc mới", trong khi đó MC Quyền Linh và Việt Hương đình đám với các hoạt động thiện nguyện. Điều này khiến công chúng bàn luận và dành những lời khen cho hai nghệ sĩ.

kay trần

Nhân vật gây bất ngờ nhất trong danh sách này là Kay Trần. Sau một thời gian dài im ắng, Kay Trần đã trở lại với một nhạc phẩm mới mang tên "Nắm đôi bàn tay". Tuy được xem là bản sao của Sơn Tùng, nhưng ít nhiều, sản phẩm này cũng tạo được tiếng vang lớn.

đen vâu

Những cái tên còn lại trong Top 10 người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 7 lần lượt gồm: Thủy Tiên - hoạt động thiện nguyện; Đen Vâu (5) - Nhờ sức hút từ việc thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021; Huỳnh Lập (6) - Nhờ series "Một nén nhang" mùa 3; MC Trấn Thành (7) - Nhờ các hoạt động livestream, động viên người dân vượt qua khó khăn mùa dịch,  Hồ Ngọc Hà (9) - Nhờ chia sẻ hình ảnh cặp song sinh Leon và Lisa; Hoà Minzy (10) - Nhờ hình ảnh về con trai đầu lòng bé Bo.

Liệu trong tháng 8, khi loạt các tên tuổi đang vướng vào lùm xùm của cuộc đấu tố của bà Phương Hằng, ai sẽ được bàn luận nhiều nhất?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt ảnh hưởng nhất MXH tháng 7/2021: Một Idol bất ngờ xuất hiện chỉ bằng một MV đình đám!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO