Sao tuyển Saudi Arabia phải kiểm tra chấn thương sau va chạm với Tuấn Anh

NGUYỄN ĐĂNG| 18/11/2021 10:58

Đội trưởng tuyển Saudi Arabia, Salman Al-Faraj phải đến bệnh viện kiểm tra vết rách dài ở cổ, sau pha phạm lỗi với của Tuấn Anh, ở trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 16.11.

Phút 60, tiền vệ Tuấn Anh của tuyển Việt Nam đã có phạm lỗi với Salman Al-Faraj. Va chạm xảy ra khiến tiền vệ đội trưởng của Saudi Arabia bị chảy máy, trên cổ xuất hiện một vết rách dài. Với pha phạm lỗi này, Tuấn Anh đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

Theo tờ Arriay Diyah, sau khi tuyển Saudi Arabia trở về nước tối 17.11, người đứng đầu bộ phận y tế của đội Saleh Al-Harthy đã đưa Salman Al-Faraj đến bệnh viện để kiểm tra vết thương. Ông Al-Harthy muốn đảm bảo vết thương đó sạch sẽ và được khử trùng để tránh bị nhiễm trùng.

Ảnh chụp cân cho thấy cổ của Salman Al-Faraj xuất hiện vết rách dài sau pha va chạm với Tuấn Anh. Ảnh: Arriaydiah.
Ảnh chụp cân cho thấy cổ của Salman Al-Faraj xuất hiện vết rách dài sau pha va chạm với Tuấn Anh. Ảnh: Arriaydiah

Về phần mình, Salman Al-Faraj trấn an người hâm mộ Saudi Arabia. Anh nhấn mạnh vết thương của anh "không đáng kể". Đội trưởng của Green Falcons gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Anh nhấn mạnh, tuyển Việt Nam đã gây cho Saudi Arabia nhiều khó khăn. Anh cùng đồng đội đã rất vất vả trong việc tìm bàn thắng. Rất may, Al-Shehri đã tận dụng thành công để giúp tuyển Saudi Arabia có được trận thắng tối thiểu.

Với kết quả này, tuyển Saudi Arabia tiếp tục dẫn đầu bảng B với 16 điểm. Họ chỉ cần 6 điểm ở 4 trận còn lại là chắc chắc có vé dự World Cup 2022, bất chấp kết quả các trận đấu khác. Đây là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Herve Renard bởi họ đang có phong độ cao.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao tuyển Saudi Arabia phải kiểm tra chấn thương sau va chạm với Tuấn Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO