Sao trẻ HAGL học tập Văn Toàn để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

23/08/2020 19:38

Cầu thủ trẻ thuộc biên chế HAGL - Lê Minh Bình cho biết anh đang nỗ lực để có thể giành được một suất tham dự SEA Games 31 vào năm sau.

Trong số các cầu thủ tiền đạo được tập trung lên tuyển U22 Việt Nam lần này, Lê Minh Bình là một trong những cầu thủ tiêu biểu nhất. Chân sút sinh năm 1999 cũng là người được ra sân thường xuyên và ghi được nhiều bàn thắng trong thời gian qua khi thi đấu cho Bà Rịa Vũng Tàu theo dạng cho mượn từ HAGL.

sao tre hagl hoc tap van toan de ghi diem trong mat hlv park hang seo  hinh 1
Lê Minh Bình học hỏi Văn Toàn để nỗ lực có vị trí trong đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games 31. 

Chia sẻ về bản thân cũng như cơ hội để cạnh tranh một vị trí trong đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games 31. Lê Minh Bình chia sẻ: "Không chỉ riêng tôi mà cả 46 cầu thủ khác trong lần tập trung lần này của U22 Việt Nam đều cố gắng để có thể dự SEA Games vào năm sau. Trong quá trình tập luyện và thi đấu, tôi học hỏi cũng như cố gắng rất nhiều để có được cơ hội. Ở HAGL, tôi học hỏi được nhiều từ các đàn anh, tôi học được từ tiền đạo Văn Toàn ở sự nhanh nhẹn cũng như những tình huống đòi hỏi tốc độ. 

Đây là lần đầu tiên tôi được gọi lên U22 Việt Nam dưới sự chỉ dẫn của thầy Park. Điều đó giúp tôi làm quen được với môi trường chuyên nghiệp và sự cạnh tranh khốc liệt. Thầy Park luôn luôn nghiêm khắc và chỉ bảo từng cầu thủ, đó là điều rất tốt cho chúng tôi, tôi không cho rằng đó là một áp lực". 

Nhận xét về các tiền đạo khác được triệu tập lên U22 Việt Nam lần này, Minh Bình cho biết thêm: "Tôi tuy được thi đấu nhiều nhưng vẫn là giải đấu hạng Nhất, nhiều cầu thủ được chơi ở V-League như Danh Trung, Mạnh Dũng hay Việt Cường nên các bạn ấy cũng có nhiều cơ hội được thi đấu SEA Games". 

Ở mùa giải năm nay, Minh Bình đã có 5 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở Bà Rịa Vũng Tàu theo dạng cho mượn từ HAGL, giúp đội bóng này đang dẫn đầu giải hạng Nhất Quốc gia 2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao trẻ HAGL học tập Văn Toàn để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO