Sao TikTok 19 tuổi tự sát

(Nguồn: Báo Người Lao Động)| 09/07/2021 16:05

Caitlyn Loane – ngôi sao Tiktok người Australia, người truyền cảm hứng về cuộc sống nông dân chốn nông trại - gây sốc khi tự tử ở tuổi 19.

Daily Mail ngày 8/7 thông tin Caitlyn Loane qua đời do tự tử. Cô là nông dân thế hệ thứ tư, truyền cảm hứng cho rất nhiều người bằng những video TikTok thể hiện cuộc sống nông trại năng động, sôi nổi của mình.

Cô mang đến năng lượng tích cực bởi nụ cười thân thiện, sự hoạt bát. Tuy nhiên, cô lại kết thúc cuộc đời ở tuổi 19 đầy bất ngờ. Gia đình Caitlyn Loane đau lòng cho biết: "Chúng tôi không còn lời nào để diễn tả được hết sự mất mát, đau lòng trước cái chết của Caitlyn Loane. Con bé vô cùng đáng yêu và là thành viên không thể thiếu của gia đình chúng tôi".

Sao TikTok 19 tuổi tự sát  - 1
Sao TikTok 19 tuổi tự sát  - 2

Gia đình của Caitlyn Loane không chia sẻ về nguyên nhân cái chết của cô. Tuy nhiên, cha của cô nói với truyền thông rằng: "Mỗi ngày nên là ngày 'bạn có ổn không? (R U OK?’ Day)".

"R U OK?’ Day" là ngày mà người dân Australia được khuyến khích trò chuyện cởi mở với bạn bè và người thân về những băn khoăn, lo nghĩ của mình nhằm phòng chống căn bệnh trầm cảm hay tình trạng tự tử. Câu trả lời như ngầm nói về nguyên nhân tử vong của ngôi sao TikTok trẻ.

Caitlyn Loane làm việc tại khu đất rộng 600 ha của gia đình với vai trò quản lý chăn nuôi khu vực Latrobe và được biết đến với niềm đam mê gia súc. Mẹ cô cho biết cô truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trẻ làm việc nhà nông trên thế giới.

Sao TikTok 19 tuổi tự sát  - 3

Video TikTok cuối cùng Caitlyn Loane đăng tải ngày 27/6 tràn ngập lời thương tiếc, chia buồn của cộng đồng mạng khi biết tin cô qua đời.

Ngoài niềm đam mê nông nghiệp và làm phim, Caitlyn Loane còn là thành viên câu lạc bộ bóng đá nữ Devonport. Câu lạc bộ đã đăng một bài chia buồn sâu sắc trên trang Facebook của họ.

(Nguồn: Báo Người Lao Động)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao TikTok 19 tuổi tự sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO