Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai

04/10/2021 07:48

Chúc Tự Đan ra mắt hai tác phẩm "Ngộ Long" và "Lập Trình Viên Đáng Yêu" nhưng kết quả không tốt.

Trang 163 đưa tin bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu do Chúc Tự Đan và Hình Chiêu Lâm đóng chính phát sóng nhận nhiều đánh giá tiêu cực. Đây là tác phẩm thứ hai của Chúc Tự Đan trong năm 2021 sau Ngộ Long.

Theo 163, Chúc Tự Đan đuối sức trong việc phát triển để trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai. Nữ diễn viên vốn được đánh giá cao hơn về diễn xuất. Tuy nhiên, Chúc Tự Đan bỏ lỡ nhiều cơ hội và không được công ty sắp xếp kế hoạch phát triển hợp lý.

Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai-1

Mỹ nhân cổ trang có diễn xuất tốt

Chúc Tự Đan sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Gia nhập làng giải trí từ năm 2012. Cô nổi lên với vai diễn Huyền Nữ trong phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

Huyền Nữ vốn là nhân vật có ngoại hình dịu dàng, trong sáng. Nhưng sau đó, Chúc Tự Đan đã làm tất cả khán giả phải bất ngờ vì sự biến hóa của mình. Bên trong dáng vẻ dịu dàng, nhu mì ấy là con người ác độc, giả tạo, vì một người đàn ông không yêu mình mà bất chấp tất cả.

Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai-2

Vai diễn phản diện Huyền Nữ đem lại danh tiếng cho Chúc Tự Đan. Dương Mịch từng nhận xét: "Khán giả hận Huyền Nữ nhưng tôi xem và cảm thấy rất ghiền". So với một Phượng Cửu chủ yếu khoe vẻ đáng yêu, Chúc Tự Đan được đánh giá diễn xuất tốt hơn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngoại hình đẹp, thần thái phù hợp dòng phim cổ trang, Chúc Tự Đan được hy vọng nhanh chóng bật lên thành ngôi sao mới.

Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai-3

Khi đóng phim Nghìn Lẻ Một Đêm, Địch Lệ Nhiệt Ba được giao vai nữ chính, Chúc Tự Đan nhận vai phụ, song nhân vật của cô được đánh giá vượt trội mỹ nhân Tân Cương.

Bên cạnh đó, tạo hình cổ trang của Chúc Tự Đan được đánh giá cao. Nữ diễn viên thường nhận lời khen ngợi nhờ vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế khi hóa trang. Đây là điểm Chúc Tự Đan vượt trội so với Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỹ nhân Tân Cương thường bị chê do mang nhiều nét Tây, gương mặt vuông và dài, kén tạo hình.

Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai-4

Tuy nhiên, hiện tại ở cùng độ tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa đán 9X hot nhất Trung Quốc. Trong khi đó, Chúc Tự Đan vẫn đang lặn ngụp trong các dự án chiếu mạng.

Lý do nữ diễn viên không thể bật lên một phần do công ty quản lý lười lăng xê, Chúc Tự Đan cũng bỏ lỡ cơ hội diễn xuất.

Liên tiếp những tác phẩm thất bại

Trong năm 2021, Chúc Tự Đan có hai bộ phim được phát sóng là Ngộ Long và Lập Trình Viên Đáng Yêu. Trong đó, Ngộ Long chỉ đạt 3,6/10 điểm trên Douban với 52% khán giả đánh giá 1 sao cho chất lượng. Lập Trình Viên Đáng Yêu nhận số điểm thấp 2,8/10 với 73% khán giả cho 1 sao.

Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai-5

Trong phim Lập Trình Viên Đáng Yêu đang phát sóng, khán giả chỉ trích kịch bản phim thiếu thực tế và lỗi thời. Trong đó, Chúc Tự Đan vào vai lập trình viên tên Lục Ly. Vì theo đuổi nam thần trong lòng, Lục Ly giả nam để vào công ty của Khương Dật Thành (Hình Chiêu Lâm đóng).

Người xem chỉ ra những lỗi thiếu logic như công ty tuyển dụng luôn nhìn hồ sơ nhân viên, biết rõ giới tính của ứng viên. Vì vậy, tình tiết cắt tóc để đóng giả nam khó chấp nhận.

Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai-6

Trong khi cải trang, Chúc Tự Đan còn chuốt mi cong, tô son đỏ, không phù hợp thân phận nam nhi. Bên cạnh đó, trong bối cảnh hiện đại, không có công ty công nghệ nào phân biệt giới tính, chỉ tuyển dụng nhân viên nam. Diễn xuất của Chúc Tự Đan và Hình Chiêu Lâm bị đánh giá kém.

Trong phim Ngộ Long, tạo hình cổ trang của Chúc Tự Đan được đánh giá cao, tuy nhiên sự kết hợp giữa cô và tài tử Vương Hạc Đệ thiếu ăn ý, không tạo cảm xúc. Diễn xuất của Vương Hạc Đệ cũng là điểm yếu lớn làm giảm chất lượng tác phẩm.

Theo 163, hai bộ phim này đều được chiếu trên nền tảng trực tuyến, mức độ tiếp cận khán giả thấp. Ê-kíp sản xuất phim không có kinh phí lớn, khó tạo ra tác phẩm chất lượng tốt. Bạn diễn kém tài cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc Chúc Tự Đan phát huy diễn xuất. Sự thất bại của dự án gây tác động tiêu cực tới danh tiếng của cô.

Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai-7

Trước đó, dự án lớn nhất mà Chúc Tự Đan nhận được là phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019. Tuy nhiên, nhân vật Chu Chỉ Nhược đã có nhiều minh tinh thể hiện thành công và tạo dấu ấn lớn với khán giả. Vai diễn này tạo thách thức lớn với Chúc Tự Đan.

Do đó, nữ diễn viên cũng bỏ lỡ cơ hội bật lên, khi thất bại trong việc thể hiện Chu Chỉ Nhược. Chưởng môn phái Nga Mi là nhân vật có tình cảm, nội tâm phức tạp, Chúc Tự Đan vốn được kỳ vọng đảm nhận tốt nhân vật này, bởi cô từng gây ấn tượng mạnh khi đóng vai Huyền Nữ ác độc.

Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai-8

Song Chúc Tự Đan bị đánh giá là diễn xuất nhạt nhòa. Cô chỉ thể hiện được vẻ đẹp ngoại hình và sự dịu dàng của nhân vật. Phần đầu phim, cô luôn mở tròn mắt ngạc nhiên và biểu cảm một màu. Cách xử lý vai diễn kém tinh tế khiến khán giả thất vọng vì Chúc Tự Đan vốn được kỳ vọng về diễn xuất.

Sau bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019, Chúc Tự Đan dường như bị công ty quản lý bỏ rơi khi 8 tháng không sắp xếp đóng phim mới. Trong gần hai năm, nữ diễn viên không có phim lên sóng, khiến tên tuổi của cô không được duy trì liên tục. Đến đầu năm 2021, người đẹp mới có hai dự án ra mắt nhưng không thu được thành quả như mong đợi.

Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai-9

Trang 163 đánh giá Chúc Tự Đan kém may mắn trong sự nghiệp. Hiện tại, cô chỉ được hợp tác với các ê-kíp nhỏ, bạn diễn kém danh tiếng. Điều này khiến tương lai phát triển của Chúc Tự Đan càng khó khăn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao nữ thất bại khi cố trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO