Bộ đôi Kyle Walker và Gabriel Jesus của Man City phải nghỉ thi đấu do mắc COVID-19.

CLB Manchester City vừa công bố bốn trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 mới nhất, đó là Kyle Walker và Gabriel Jesus, cùng với hai nhân viên thuộc biên chế đội bóng.

Theo thông báo từ CLB chủ sân Etihad, Walker và Jesus sẽ phải tự cách ly để điều trị, đến khi có kết quả âm tính mới được trở lại tập luyện và thi đấu.

Đây là thiệt thòi lực lượng cho HLV Pep Guardiola. Jesus đang là tiền đạo duy nhất mà Pep có trong tay, còn Walker là trụ cột hàng phòng ngự. Thiếu bộ đôi này, Man City sẽ phải tính toán các phương án nhân sự khác.

Sao Man City mắc COVID-19 - 1

Jesus nhiễm COVID-19.

Chiến thắng 1-0 trước Southampton vòng trước giúp Man City giải tỏa sức ép, nhưng đội bóng áo xanh vẫn kém ngôi đầu của Liverpool 8 điểm (đá ít hơn một trận). Vòng này, Man City sẽ gặp Newcastle United, trước khi đọ sức với Everton ở trận đấu cuối cùng trong năm 2020.

Man City là một trong những đội có nhiều ca mắc COVID-19 nhất Ngoại hạng Anh, cùng với Chelsea hay Arsenal trước đó. Những ngôi sao như Riyad Mahrez, Nicolas Otamendi của Man City cũng từng nhiễm SARS-CoV-2.

Hiện virus này đã có biến thể, khiến tình trạng lây lan tại Anh thêm phức tạp. Cùng với Manchester United, Man City vẫn chưa được đón cổ động viên vào sân do Manchester đang là điểm nóng lây nhiễm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Man City mắc COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO