Sáng tỏ tin đồn Viêm Á Luân - Uông Đông Thành yêu đồng giới

27/10/2021 08:27

Tin đồn Viêm Á Luân yêu thầm Uông Đông Thành suốt 6 năm từng gây xôn xao làng giải trí Đài Loan.

Vào ngày 26/10, một cư dân mạng đã để lại lời nhắn trên trang cá nhân của Viêm Á Luân, trong đó nhắc tới Uông Đông Thành: "Tiếc là thật ra anh thích Đại Đông...".

Không lâu sau, Viêm Á Luân đã trực tiếp đáp lại lời nhắn trên: "Đây là điều chưa bao giờ xảy ra kể từ khi hình thành vũ trụ".

Sáng tỏ tin đồn Viêm Á Luân - Uông Đông Thành yêu đồng giới-1
Viêm Á Luân (trái) và Uông Đông Thành

Sáng tỏ tin đồn Viêm Á Luân - Uông Đông Thành yêu đồng giới-2
Anh phủ nhận yêu bạn cùng nhóm

Câu trả lời của Viêm Á Luân đã thẳng thắn phủ nhận tin đồn yêu đương đồng tính giữa anh và Uông Đông Thành suốt nhiều năm qua.

Viêm Á Luân và Uông Đông Thành đều là thành viên của nhóm nam đình đám Phi Luân Hải, cùng với 2 thành viên khác là Ngô Tôn và Thần Diệc Nho.

Phi Luân Hải trở thành một trong những nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Đài Loan cùng các bản hit Chỉ Có Cảm Giác Đối Với Em, Tồn Tại Vì Em...

Bắt đầu hoạt động từ năm 2005, Viêm Á Luân liên tục bị nghi ngờ yêu đơn phương thành viên cùng nhóm Uông Đông Thành.

Sáng tỏ tin đồn Viêm Á Luân - Uông Đông Thành yêu đồng giới-3
Nhóm nhạc nổi tiếng Phi Luân Hải

Sáng tỏ tin đồn Viêm Á Luân - Uông Đông Thành yêu đồng giới-4

Khi Viêm Á Luân tạo tài khoản Weibo, người đầu tiên mà anh theo dõi chính là Uông Đông Thành, đồng thời thường xuyên đăng những bài có tương tác với nam ca sĩ họ Uông. Ngược lại, Uông Đông Thành lại không hề nhấn follow Viêm Á Luân.

Từng có tin Viêm Á Luân và Uông Đông Thành ở chung phòng khách sạn khi đi biểu diễn. Vì Viêm Á Luân về muộn nên Uông Đông Thành không chịu mở cửa.

Viêm Á Luân đã vừa gọi vừa khóc, cuối cùng ngồi cả đêm ở cửa phòng. Còn có nguồn tin ca khúc Lãng Phí của Lâm Hựu Gia được viết dựa trên mối tình đơn phương của Viêm Á Luân, trong đó có đoạn: "Yêu em đến nay cũng đã tròn 6 năm".

Tháng 11/2018, Viêm Á Luân vướng vào scandal lộ ảnh thân mật đồng tính, "1 chân đạp 3 thuyền". Một chàng trai đã đăng ảnh hôn môi với Viêm Á Luân cùng những đoạn tin nhắn của 2 người.

Sáng tỏ tin đồn Viêm Á Luân - Uông Đông Thành yêu đồng giới-5
Ảnh nhạy cảm của Viêm Á Luân và 3 người đàn ông

Người này cho biết thêm, trong khoảng thời gian yêu nhau, Viêm Á Luân đã ngoại tình với 2 chàng trai khác. Cả 3 người đều bị nam thần tượng lừa dối và không hề biết đến sự tồn tại của nhau.

Sáng tỏ tin đồn Viêm Á Luân - Uông Đông Thành yêu đồng giới-6
Viêm Á Luân

Không lâu sau, Viêm Á Luân đã lên tiếng thừa nhận là người đồng tính, song anh phủ nhận việc hẹn hò 3 người một lúc. Việc công khai xu hướng tính dục khiến cho cha mẹ anh chịu nhiều đả kích, thậm chí muốn tự tử.

Hiện tại sau nhiều năm, mối quan hệ giữa anh và gia đình đã ôn hòa hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sáng tỏ tin đồn Viêm Á Luân - Uông Đông Thành yêu đồng giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO