Sáng nay, Toyota Camry 2022 ra mắt tại thị trường Việt Nam

Sơn Phạm| 17/12/2021 07:00

Vào lúc 10h ngày 17/12, mẫu xe Toyota Camry sẽ ra mắt thị trường Việt Nam, đây là mẫu xe rất được mong đợi ở phân khúc xe hạng D sau khi Kia K5 ra mắt và VinFast Lux A2.0 vẫn được ưa chuộng.

Toyota Camry 2022 dự kiến có4 phiên bản: 2.0G, 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV. Hiện tại, mẫu xe này đã có mặt tại một số đại lý của Toyota Việt Nam và điều mong đợi duy nhất ở thời điểm hiện tại là giá bán.

So với model cũ, những thay đổi trên Toyota Camry 2022 khá "tinh tế", nếu không quan sát cẩn thận cũng khó có thể nhận thấy những điểm khác biệt. Hầu hết các thay đổi của mẫu sedan nâng cấp xuất hiện ở phía trước với cản va và lưới tản nhiệt tinh chỉnh. Hãng xe Nhật cũng bổ sung một đường viền mạ crom chạy dọc theo mép hốc hút gió. Phần đầu xe được thiết kế lại mang đến một dáng vẻ cao cấp hơn so với trước đây cho chiếc sedan. 

Toyota Camry 2022 cập bến thị trường Việt Nam đúng thời điểm
Toyota Camry 2022 cập bến thị trường Việt Nam đúng thời điểm

Bên cạnh đó, thay đổi trực quan duy nhất là bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Phần còn lại của ngoại thất xe vẫn được giữ nguyên như trước đây. Điều thú vị là phiên bản cao cấp nhất tại Thái Lan sẽ có thêm cửa sổ trời.

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Camry 2022 cũng được giữ nguyên như model hiện hành. Theo Toyota Thái Lan, khoang cabin Camry 2022 được bọc da mới tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Nằm ở trung tâm bằng táp lô là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch kết hợp ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống Toyota Safety Sense có sẵn trên các phiên bản cao cấp.

Trong khi đó, ghế ngồi hành khách phía sau cho cảm giác thoải mái hơn nhờ điều chỉnh điện tử. Bảng điều khiển kỹ thuật số cho phép hành khách điều chỉnh các thông số khác nhau, thậm chí cho phép họ mở cửa tự động. 

Giá bán là yếu tố cạnh tranh của Toyota Camry ở thời điểm hiện tại
Giá bán là yếu tố cạnh tranh của Toyota Camry ở thời điểm hiện tại

Camry 2022 sẽ có sẵn với hai hệ truyền động. Đầu tiên là động cơ 4 xi-lanh 2.5 sản sinh công suất 209 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Loại còn lại là hệ truyền động hybrid sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.5L kết hợp với một động cơ điện, công suất kết hợp là 211 mã lực kết hợp với hộp số E-CVT.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sáng nay, Toyota Camry 2022 ra mắt tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO