Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu 'mặt tiền' cực phẩm

06/04/2021 11:13

Tin được không? Mỹ nam với vẻ đẹp siêu thực hàng đầu thế giới ngại selfie vì luôn nghĩ mình... xấu xí.

Từng vượt qua hàng trăm đối thủ trên thế giới để trở thành gương mặt đẹp trai nhất hành tinh, V sớm đã nổi như cồn với vẻ đẹp siêu thực, phi giới tính, nam nữ gì cũng đều đổ rạp hết cả lượt.

Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-1Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-2

Xoay 360 đều không tìm thấy góc chết trên gương mặt V, muốn nam tính có nam tính, muốn đáng yêu có đáng yêu, nói chung V may mắn sở hữu các đường nét quá đa zi năng.

Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-3Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-4

Các bức ảnh V đội tóc dài như con gái từng khiến không chỉ fan mà ngay cả những người nổi tiếng cũng phải chấn động trước chiếc visual đắt giá này, thậm chí loạt ảnh ấy còn được lên hẳn cả chương trình TV.

Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-5

Cả thế giới biết V đẹp hoàn hảo, thế mà mới đây trai hoa nhà BTS bỗng có chia sẻ khiến fan giật mình thoảng thốt.

Ngày 5/4 vừa qua, bộ 3 V – Suga – J-Hope đã phát một buổi Vlive khá “dư muối” khi loay hoay thể hiện khả năng pha chế đồ uống dù hơi “fail”.

Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-6

Trong đó, khi được fan xin một tấm selfie bởi cũng lâu lắm rồi V chưa up bất kỳ bức ảnh nào, mỹ nam này tiết lộ về lý do mà anh ngưng show ra chiếc visual gây thương nhớ.

Tin được không? Mỹ nam đồ họa CGV nói rằng không tự tin vì xấu: “Mình chẳng thích cái mặt mình lúc lên ảnh tí nào cả”.

Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-7

Không những vậy, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên V tự dìm nhan sắc xuống đáy. Mới gần đây, V không biết nghĩ gì mà lên Weverse chê bai chiếc visual ai cũng muốn có: “Mình chẳng thích selfie đâu, vì mặt mình chẳng đẹp”.

Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-8

Không biết định nghĩa đẹp của V thế nào, nhưng mà cái mặt này mà xấu chắc hơn nửa dân số thế giới phải tự kỷ về nhan sắc của bản thân.

Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-9Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-10Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-11Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-12Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-13Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu mặt tiền cực phẩm-14

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sang chấn với lý do V BTS sợ selfie dù sở hữu 'mặt tiền' cực phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO