Sẵn sàng bùng nổ với thử thách thảm đỏ #MTVEMARedCarpet từ TikTok

Tuấn Anh| 09/11/2020 17:31

Việt BáoCùng TikTok tham gia thử thách #MTVEMARedCarpet (Thảm đỏ MTV EMA) và giành lấy cơ hội nhận giải thưởng đặc biệt từ MTV.

Nền tảng video ngắn TikTok trở thành đối tác chính thức cho sự kiện thảm đỏ của Lễ trao giải Âm nhạc Châu Âu MTV năm nay.

Vào tối hôm nay, 09/11/2020, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc hội với những màn trình diễn thăng hoa đến từ các nghệ sĩ hàng đầu, và cùng hòa mình vào những giai điệu bùng nổ nhất.

Người hâm mộ cũng sẽ được gặp lại những nghệ sĩ mà mình yêu thích cùng các ứng viên sáng giá cho hạng mục giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2020 bao gồm Agnez MO (Indonesia), K-Clique (Malaysia), Ben & Ben (Philippines), Benjamin Kheng (Singapore), Violette Wauthier (Thái Lan), và đặc biệt là nam ca sĩ Jack (Việt Nam).

Bên cạnh việc đem không khí sôi động của sự kiện thảm đỏ đến hơn hàng triệu người dùng Việt Nam, TikTok còn mở ra những cơ hội tương tác độc đáo, biến “giấc mơ” thảm đỏ của riêng mỗi người trở thành sự thật, theo cách thức vô cùng sáng tạo:

1. Thực hiện một video quay chính bạn trong trang phục thảm đỏ ấn tượng nhất và đừng quên tạo dáng càng vui nhộn, sáng tạo càng tốt.

2. Tải xuống và sử dụng phông nền của thảm đỏ tại đây để có những trải nghiệm chân thực nhất.

3. Đăng tải video cùng hashtag #MTVEMARedCarpet và gắn thẻ @mtvasia.

Danh sách 10 video sáng tạo và ấn tượng nhất sẽ được lựa chọn và trao giải trong ngày 12/11/2020. Phần thưởng cho người thắng cuộc sẽ là một phần quà độc quyền của MTV EMA 2020 trị giá 200 đô la Mỹ.

“TikTok vô cùng hào hứng khi trở thành đối tác chính thức trong sự kiện thảm đỏ Lễ trao giải âm nhạc MTV 2020. Âm nhạc đã, đang và sẽ là “liều thuốc" tinh thần hữu hiệu để lan tỏa những giá trị tích cực. Đặc biệt trong một năm nhiều biến động, sức mạnh của âm nhạc lại càng phát huy rõ nét hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ cho những ứng cử viên tiềm năng với đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất thông qua thử thách #MTVEMARedCarpet và tạo cơ hội người dùng khắp mọi nơi có thể hòa nhịp và tận hưởng không khí âm nhạc sôi động cùng với thần tượng của mình”. Bà Diệp Quế Anh - Giám đốc Truyền thông Việt Nam, Philippines và các Thị trường Mới nổi tại Đông Nam Á cho biết.

TikTok đã xuất hiện trên 150 quốc gia và khu vực với 75 ngôn ngữ. Tải TikTok trên iOS hoặc Google Play.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sẵn sàng bùng nổ với thử thách thảm đỏ #MTVEMARedCarpet từ TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO