Samsung ra mắt Galaxy Watch 4 Golf Edition đáp ứng nhu cầu golfer

Thanh Bình (t/h)| 17/09/2021 04:46

Phiên bản đặc biệt của Galaxy Watch 4 dành riêng cho người chơi golf vừa được “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc trình làng có giá từ 5,8 triệu đồng.

Mẫu smartwatch này có thiết kế và các thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy Watch 4 hiện có, nhưng thêm một số điều chỉnh phần mềm nhằm hướng đến nhóm khách hàng đam mê bộ môn golf. Trong đó nổi bật là ứng dụng Smart Caddy cung cấp thông tin chi tiết về hơn 40.000 sân golf trên thế giới. Đồng thời đo lường, hiển thị các dữ liệu hữu ích cho golfer như khoảng cách cú đánh, thông số đến green, độ cao địa hình và gợi ý chiến thuật.

Samsung-ra-mat-Galaxy-Watch-4-Golf-Edition-cho-golfer-1

Galaxy Watch 4 Golf Edition hiện sẵn có tại thị trường Hàn Quốc và Samsung chưa công bố kế hoạch mở bán ngoài thị trường bản xứ. Sản phẩm có hai bản, gồm bản bạc 40 mm được bán lẻ với giá 299.000 KRW (khoảng 5,8 triệu đồng) và 44 mm đen có giá 329.000 KRW (khoảng 6,4 triệu đồng) - cao hơn khoảng 30.000 KRW (gần 600.000 đồng) với những “anh em” trước đó.

Ngoài ra, mẫu đồng hồ thông minh Golf Edition cũng có cảm biến sinh học BioActive độc quyền của công ty, kết hợp cảm biến nhịp tim quang học (PPG), cảm biến phân tích trở kháng điện tử (BIA),… để theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, phân tích giấc ngủ, kiểm tra mức độ stress cùng nhiều tính năng sức khoẻ khác. Như vậy, các golfer đã có thêm một gợi ý mới khi lựa chọn đồng hồ chơi golf cho vòng đấu trở nên dễ dàng và lý thú hơn.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Samsung ra mắt Galaxy Watch 4 Golf Edition đáp ứng nhu cầu golfer
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO