Sam bất ngờ bị lôi vào lùm xùm quảng cáo, lập tức phải đính chính thực hư

04/06/2021 20:59

Giữa những lùm xùm sao Việt nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, "thổi phồng" công dụng thì mới đây lại có một mỹ nhân showbiz bị gọi tên.

Thời gian qua, khán giả đã có phản ứng rất gay gắt với việc một số nghệ sĩ nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng hoặc thổi phồng công dụng của sản phẩm khi quảng cáo. Trong đó NSND Hồng Vân và MC Quyền Linh là 2 nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, một mỹ nhân Việt tiếp tục gây tranh cãi vì quảng cáo sản phẩm làm trắng da với công dụng "thần kỳ", đó chính là nữ diễn viên Sam.

Trên trang cá nhân, Sam chia sẻ hình ảnh chụp làn da trắng bóc của mình và nói rằng ngậm loại kẹo này trong vòng 20 ngày sẽ có được làn da đẹp giống vậy.

Tuy nhiên, theo phần lớn cộng đồng mạng thì không có loại sản phẩm viên uống, mỹ phẩm nào có công dụng làm trắng nhanh như vậy. Một số dân mạng còn chỉ trích việc các sao Việt thường xuyên đi spa tắm trắng nhưng lại quảng cáo sản phẩm.

Sam bất ngờ bị lôi vào lùm xùm quảng cáo, lập tức phải đính chính thực hư-1Sam bất ngờ bị lôi vào lùm xùm quảng cáo, lập tức phải đính chính thực hư-2Sam bất ngờ bị lôi vào lùm xùm quảng cáo, lập tức phải đính chính thực hư-3
Nhiều cư dân mạng không tin vào công dụng "thần kỳ" của sản phẩm này và khẳng định khó có phương pháp nào bật tông trắng nhanh như vậy

Thực chất, bài đăng quảng cáo này đã bị gỡ khỏi trang Facebook của Sam từ rất lâu. Liên hệ với Sam, đại diện nữ diễn viên cho biết tại thời điểm đăng bài quảng cáo thì đã phát hiện ra một số vấn đề và lập tức gỡ bỏ, cũng như hoàn toàn không còn liên quan gì đến nhãn hàng, sản phẩm này. Không hiểu vì lý do gì mà bài đăng đã xoá bỗng nhiên bị "đào mộ" lại.

Sam bất ngờ bị lôi vào lùm xùm quảng cáo, lập tức phải đính chính thực hư-4

Theo Nhịp Sống Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sam bất ngờ bị lôi vào lùm xùm quảng cáo, lập tức phải đính chính thực hư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO