Saint Laurent trở lại sàn diễn với bối cảnh tháp Eiffel quen thuộc

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)| 30/09/2021 15:30

Đặt địa điểm tổ chức ở chân tháp Eiffel, Saint Laurent chứng minh các show diễn đã trở lại và quy mô hơn bao giờ hết.

Đặt địa điểm tổ chức ở chân tháp Eiffel, Saint Laurent chứng minh các show diễn đã trở lại và quy mô hơn bao giờ hết. Show diễn Xuân/Hè 2022 của thương hiệu đã thiết lập một sàn catwalk lớn mang tính lịch sử bao quanh bức tường ánh sáng với tháp Eiffel biểu tượng của Paris làm nền cho 62 kiểu dáng mới lấy cảm hứng từ thập niên 80 của nhà mốt Paris.

Saint Laurent trở lại sàn diễn với bối cảnh tháp Eiffel quen thuộc - 1

Trước bộ veston tuxedo '66 Le Smoking của Yves Saint Laurent, những bộ veston dành cho phụ nữ được coi là điều cấm kỵ. Cảm hứng của chương trình là từ cuộc gặp gỡ của Paloma Picasso và YSL, sau đó Paloma Picasso trở thành nàng thơ của ông. Theo cách nói của Saint Laurent, "Chanel đã giải phóng phụ nữ, và tôi trao quyền cho họ".

Saint Laurent trở lại sàn diễn với bối cảnh tháp Eiffel quen thuộc - 3

Đối với bộ sưu tập này, Giám đốc Sáng tạo, Anthony Vaccarello đã nâng tầm phong cách thời trang đơn giản mà đơn giản truyền thống của họ. Kiểu dáng màu đen bóng bẩy, những gì nhà mốt làm tốt nhất cho dù là một chiếc váy ngắn cũn cỡn hay một bộ đồ có cấu trúc, tạo nên nền tảng cho bộ sưu tập này. Các họa tiết hoa lớn trên nền vải spandex bó sát da kết hợp với thắt lưng to bản sáng màu. Đệm vai tôn lên dáng của mọi bộ đồ. Với sự bổ sung của găng tay da sáng màu, hoa tai hình học chunky, giày cao gót độc quyền và kính hình tròn ngoại cỡ, toàn bộ dòng sản phẩm này tiếp cận phong cách của thập niên 80. Màu đỏ tươi, xanh lam và tím được dùng xuyên suốt bộ sưu tập, trang trí áo, váy và quần.

Saint Laurent trở lại sàn diễn với bối cảnh tháp Eiffel quen thuộc - 4

Kiểu dáng được cập nhật với kiểu dáng như, những chiếc áo tank xuyên qua được đính đá bên dưới áo khoác hoặc hình dạng như, những chiếc áo crop blazer. Ví nhét vào quần hoặc thắt lưng làm tăng thêm phong cách thoải mái và đơn giản.

Saint Laurent trở lại sàn diễn với bối cảnh tháp Eiffel quen thuộc - 5

Saint Laurent trở lại sàn diễn với bối cảnh tháp Eiffel quen thuộc - 6

Saint Laurent trở lại sàn diễn với bối cảnh tháp Eiffel quen thuộc - 7

Saint Laurent trở lại sàn diễn với bối cảnh tháp Eiffel quen thuộc - 8

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Saint Laurent trở lại sàn diễn với bối cảnh tháp Eiffel quen thuộc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO