Sai phạm tài chính và cư xử "lệch chuẩn", một giám đốc bị cách chức

Nguyễn Tú| 06/03/2022 11:38

Ngoài việc không minh bạch trong quản lý tài chính, ông Bốn còn có những hành vi cư xử không chuẩn mực đối với nhân viên.

Ngày 6/3, trao đổi với PV, ông Tăng Văn Luyện, Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, huyện đã có quyết định thi hành kỷ luật cách chức đối với ông Nguyễn Trọng Bốn, Giám đốc Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện, đồng thời chuyển toàn bộ tài liệu sang cơ quan công an điều tra.

Sai phạm tài chính và cư xử lệch chuẩn, một giám đốc bị cách chức - 1

Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Diễn Châu (Ảnh: CTV).

Trong quá trình công tác, ông Nguyễn Trọng Bốn có nhiều hành vi, vi phạm. Cụ thể, Giám đốc này để ra sai phạm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, tài chính kế toán, quản lý sử dụng tài sản công, luật viên chức và quy chế văn hóa công sở. Ngoài việc không minh bạch trong quản lý tài chính, ông Bốn còn có những hành vi cư xử như ném cốc, ấm, dao… về phía nhân viên.

Sau khi nhân viên cơ quan bức xúc, làm đơn tố cáo ông Bốn, UBND huyện Diễn Châu đã thành lập đoàn thanh tra, kiểm tra. Kết quả thanh kiểm tra bước đầu về vấn đề tài chính, cơ quan chức năng xác định ông Bốn đã để ngoài sổ sách hàng tỷ đồng.

"Trong cơ quan có 17/19 cán bộ, nhân viên bất bình với ông Bốn và đã làm đơn tố cáo. Việc quản lý tài chính chi tiêu vào mục đích cơ quan hay cá nhân của ông Bốn sẽ được cơ quan điều tra làm rõ", ông Luyện cho biết thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sai phạm tài chính và cư xử "lệch chuẩn", một giám đốc bị cách chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO