S.T Sơn Thạch và HuyR thành 'nạn nhân' nghe Lan Ngọc hát hò dịp Valentine

14/02/2022 17:59

Lễ tình nhân năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc quyết tạo moment cùng ST Sơn Thạch và HuyR với dàn nhạc “cây nhà lá vườn”.

Vừa qua tập 3 trong chuỗi series vlog “Lại Nhà Nọc Chơi” tiếp tục được lên sóng với 2 khách mời là S.T Sơn Thạch và HuyR.

Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa tiếp tục thể hiện niềm đam mê ca hát luôn hừng hực và cháy bỏng bằng cách bán tivi để dựng sân khấu, thuê đội karaoke xịn sò và hát hò thả ga cùng 2 khách mời.

S.T Sơn Thạch và HuyR thành nạn nhân nghe Lan Ngọc hát hò dịp Valentine-1

Nếu như S.T Sơn Thạch không ngừng “cà khịa” gout âm nhạc của Lan Ngọc, “cậu út” HuyR lại bênh vực đàn chị: “Nhiều người hát quãng trên quãng dưới, còn chị Ngọc lại chọn hát quãng ngang. Em nghĩ đó là gout của chị Ngọc”.

Thậm chí giọng ca Anh Thanh Niên còn cho rằng việc Lan Ngọc “dùng nội công để hát” đó là cách thể hiện sự da diết, nội lực trong giọng hát khiến nữ diễn viên cười ngượng ngùng và “tự thấy sai trái”.

S.T Sơn Thạch và HuyR thành nạn nhân nghe Lan Ngọc hát hò dịp Valentine-2

Để không khí thêm phần sôi động, Ninh Dương Lan Ngọc đã bày ra một thử thách nhỏ cho hai khách mời, đó là đoán tên bài hát thông qua những hashtag gợi ý.

Với sự dày dặn kinh nghiệm, S.T Sơn Thạch dễ dàng giành chiến thắng trước “tấm chiếu mới” HuyR, mặc dù không ít lần, Lan Ngọc đã cố tình nhắc bài HuyR khiến S.T Sơn Thạch hụt hẫng “nhẹ”.

S.T Sơn Thạch và HuyR thành nạn nhân nghe Lan Ngọc hát hò dịp Valentine-3

Tập vlog lần này có thể nói là cơ hội để Lan Ngọc tỏa sáng khi nữ chủ nhân của Ninh Dương cung liên tục hát không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, nhờ vậy là có thể thấy “kho tàng” âm nhạc của Lan Ngọc cũng vô cùng phong phú, đa dạng từ nhạc trẻ đến bolero, từ nhạc xưa gắn liền với thế hệ cuối 8x - đầu 9x đến nhạc bắt trend tiktok hiện tại. Điều này khiến cho không khí tập 3 vô cùng náo nhiệt, hài hước nhưng cũng không kém phần dễ thương.

S.T Sơn Thạch và HuyR thành nạn nhân nghe Lan Ngọc hát hò dịp Valentine-4

Ở cuối tập 3, tam ca Ninh Dương Lan Ngọc - S.T Sơn Thạch và HuyR đã cùng gửi đến mọi người ca khúc YÊU như một món quà gửi đến các cặp đôi yêu nhau nhân ngày lễ Valentine.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
S.T Sơn Thạch và HuyR thành 'nạn nhân' nghe Lan Ngọc hát hò dịp Valentine
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO