Running Man tập 8: Sau một thời gian dài nhạt nhòa, Trường Giang chính thức tỏa sáng!

Tổng hợp,| 08/11/2021 01:00

Trong Running Mang tập 8, Trường Giang trở thành nhân tố thú vị khiến netizen ngạc nhiên.

Trong Running Man tập 8, dàn cast đã cùng diện trang phục pijama để thực hiện thử thách. Cụ thể, các thành viên phải bịt mắt rồi lộn mèo đến cuối đường đua, nếu lăn vào khu vực băng dính hoặc hết thời gian quy định thì đều bị tính là thất bại.

running man

Các thành viên đã thi nhau chơi, và hành động luống cuống của họ nhanh chóng tạo nên tiếng cười cho khán giả. Đây được xem là một điểm nhấn thú vị của tập 8.

Cũng trong tập này, Trường Giang đã có được dịp tỏa sáng trong trò chơi trí tuệ. 8 thành viên chia làm 4 đội, mỗi đội cử ra 1 thành viên đứng trước khu vực trả lời, người còn lại ngồi trên cầu thăng bằng. Nếu trả lời đúng sẽ được 1 điểm, còn sai thì đồng đội phía sau sẽ nhận hình phạt vòi rồng.

running man

Khi Trường Giang với Ngô Kiến Huy một cặp,  Trường Giang được đồng đội kỳ vọng sẽ có kiến thức sâu rộng. Tuy nhiên, đội Xanh dương lại khá chật vật, no nước vì liên tục trả lời sai. Tuy nhiên, càng về phía sau, Trường Giang bắt đầu thu được điểm từ kiến thức của mình. Đến câu hỏi thứ 5 là kể 5 quốc gia có tên bắt đầu bằng chữ P, Trường Giang đã ghi điểm đầu tiên cho đội với câu trả lời là "Pháp, Phần Lan, Philippines, Peru, Paraguay".

running man

Thừa thắng xông lên, Giang ca tiếp tục "rốp rẻng" giành quyền trả lời ở 2 câu hỏi tiếp theo và ghi thêm 2 điểm, giúp đội Xanh lội ngược dòng. Có vẻ nam nghệ sĩ rất nhanh nhạy với các câu hỏi về địa lý, anh tiếp tục kể đúng 5 địa danh của Việt Nam có kết thúc bằng từ "Giang" chỉ trong 5 giây.Trong tích tắc, Trường Giang nhanh chóng khoanh vùng được tổng số thành viên của Blackpink, BTS và The Beatles nằm trong khoảng 15 - 17 và nói đúng đáp án.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Trường Giang trở nên nổi bật giữa dàn cast. Hy vọng thời gian tới anh chàng sẽ thu được nhiều dấu ấn hơn nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Running Man tập 8: Sau một thời gian dài nhạt nhòa, Trường Giang chính thức tỏa sáng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO