Running Man mùa 2 tập 4 tiếp tục khẳng định sự... gượng gạo của mình!

Tổng hợp,| 11/10/2021 09:25

039;Running Man' mùa 2 tập 4 tuy đã hấp dẫn hơn nhưng vẫn vướng vào những nhược điểm trước đó.

Thúy Ngân tỏa sáng

Sau ba tuần phát sóng, "Running Man" mùa 2 tập 4 đã được phát sóng. Đây là tập đầu tiên cho sự xuất hiện của Karik.

Tập 4 nối tiếp diễn biến dang dở ở tập 3, khi ba đội chơi phải hoàn thành các chặng R1-R4 để tiến đến vòng thi xé bảng tên cuối cùng. Đội Xanh lá của Thúy Ngân, Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy bị tụt lại sau cùng, kẹt ở R3 (canteen) trong lúc hai đội Vàng và Xanh dương đã thi đấu xong vòng cuối. Do đó, đội Xanh lá phải giao nộp một vali chứa bảng tên thay cho hình phạt.

running man

Trò chơi tranh thứ hạng cuối cùng của tập 4 diễn ra ở hồ bơi. Dù về cuối ở vòng trước, đội Xanh lá lại chiến thắng trò chơi phụ và được vào thẳng trận cuối trò chơi nhảy qua xà ở dưới bể bơi.

Trong "Running Man" mùa 2, Thúy Ngân là nhân vật tạo được thiện cảm cho khán giả. Cô thông minh sắc bén, còn lăn xả hết mình khi chơi xé bảng tên.

Karik xuất hiện gượng gạo

Karik xuất hiện ở cuối tập 4 Running Man (Chơi là chạy), trở thành mảnh ghép cuối cùng của dàn cast. Tuy nhiên, cách ê-kíp sản xuất xây dựng màn xuất hiện của nam rapper đã vấp phải ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người cho rằng để ưu ái Karik, ê-kíp đã dàn dựng tình huống cứng nhắc.

karik

Ở các vòng đấu trước, đội Xanh lá và đội Xanh dương phải giao nộp vali, trong đó có bảng tên của Trương Thế Vinh và Trường Giang. Karik là người giữ hai chiếc vali này, và có thể lập tức loại bỏ hai thành viên trên bằng cách xé bảng tên.

Đây cũng là nguyên nhân Karik biến Trường Giang trở thành đồng minh, đồng thời là tay sai để tiêu diệt dàn cast thay mình.

Cách Trường Giang dễ dàng nghe lời Karik, lần lượt lừa xé bảng tên của Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát, đẩy Thúy Ngân vào tình huống nguy hiểm khiến người hâm mộ của chương trình bức xúc. Trong nhóm riêng dành cho cộng đồng fan Running Man Việt, hàng trăm bình luận cho rằng cách Trường Giang thỏa hiệp với gián điệp khiến chương trình nhàm chán, kém kịch tính.

Jack sẽ không tham gia tập tiếp theo

Jack sẽ không tham gia tập tiếp theo

Cuối tập 4, tổ sản xuất đăng kèm một đoạn giới thiệu hành trình tiếp theo của dàn cast ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ có 8 thành viên xuất hiện trong đoạn video trên, không có Jack. Nhiều người cho rằng Jack sẽ biến mất ở tập sau.

Những nhược điểm của Running Man chưa được khắc phục

Nhược điểm của tập 4 vẫn nằm ở khâu dựng phim khi các tình huống được sắp xếp lộn xộn làm người xem khó hiểu, mất nhiều thời gian khán giả vẫn chưa hiểu rõ vai trò của Karik thật sự là gì. Nội dung rườm rà khiến nhiều chi tiết thừa, nội dung cần nhấn mạnh lại thiếu. Bên cạnh đó, việc quảng cáo nhãn hàng lộ liễu khiến netizen cảm thấy vô cùng ngán ngẩm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Running Man mùa 2 tập 4 tiếp tục khẳng định sự... gượng gạo của mình!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO