Rùng mình khoảnh khắc ô tô 'nuốt' 3 đứa trẻ đang ngồi chơi

09/07/2021 09:10

Sau khi bị ô tô "nuốt" vào gầm xe, 3 cháu bé đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng thương nặng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera gần hiện trường, 3 đứa trẻ nhỏ đang ngồi chơi trên sân, gần khu vực đỗ xe ô tô thì bất ngờ chiếc ô tô 5 chỗ di chuyển nhưng không chú ý quan sát đã đâm trúng và "nuốt trọn" cả 3 bé vào gầm xe.


Clip ghi lại cảnh 3 bé bị ô tô "nuốt trọn"

Chứng kiến sự việc trên, không ít người "bủn rủn chân tay", đặc biệt là các phụ huynh có con nhỏ.

Đây cũng chính là bài học cho các bậc cha mẹ, cần phải chông chừng con, nhắc con khi ra đường chơi phải cẩn thận, chú ý quan sát và không được chơi ở những khu vực nguy hiểm.

Được biết, 3 cháu bé sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương khá nặng.

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip đã nhận về rất nhiều bình luận, có người phê bình tài xế ô tô vì thiếu quan sát, có người lại trách móc phụ huynh vì để con nhỏ chơi ở chỗ nguy hiểm như thế.

"Lỗi của bác tài lớn quá, cầm vô lăng mà không chịu quan sát gì cả. Nhìn 3 con bị cuốn vào gầm xe mà rùng mình", tài khoản Hai Nguyen bình luận.

Một cư dân khác bày tỏ: "Trách tài xế một phần nhưng cũng phải trách bố mẹ các bé, ai lại để con chơi ở gần khu vực đỗ xe ô tô nguy hiểm như thế chứ".

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình khoảnh khắc ô tô 'nuốt' 3 đứa trẻ đang ngồi chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO