Rùng mình khoảnh khắc cô gái hôn trăn 'khủng', bị đớp tí thì mất mũi

26/02/2022 20:08

Khi cô gái vừa cúi đầu, chuẩn bị "tặng" cho con vật một nụ hôn thì bất ngờ bị nó đớp mạnh vào mũi đau đớn đến không chịu nổi.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị trăn "khủng" ngoạm chặt vào mũi đau đớn khiến nhiều người thất kinh.

Theo người đăng clip, vụ việc rên xảy ra tại một công viên nằm cạnh vườn thú Phuket (Thái Lan). Nữ chính trong clip được xác định là Jin Jing.

Cụ thể, trong 1 lần đi du lịch ở Thái Lan, Jin Jing đến công viên nằm cạnh vườn thú Phuket thăm quan. Tại đây, cô đã nhìn thấy chú trăn "khủng" đang được 2 người đàn ông khiêng, vì hiếu kỳ nên cúi thấp đầu vào xem.

Thế nhưng, khi Jin Jing chuẩn bị "tặng" cho con vật một nụ hôn thì bất ngờ bị nó đớp mạnh vào mũi đầy đau đớn. Hai người đàn ông cũng bị hoảng nhưng cố gắng giữ bình tĩnh để giải cứu Jin Jing.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Ngay sau đó, Jin Jing được đưa đến bệnh viện quốc tế Phukhet cấp cứu. Vì vết thương khá sâu nên cô phải khâu rất nhiều mũi. May mắn là con trăn không có độc nếu không Jin Jing đã mất mạng.

Bên cạnh đó, đơn vị chịu trách nhiệm cho sự cố này đã phải bồi thường cho cô 3.200 USD.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Đa số mọi người đều cảm thấy kinh hãi khi chứng kiến cảnh tượng đấy và cho rằng phần lớn lỗi là do cô gái kia quá hiếu kỳ.

HT 
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình khoảnh khắc cô gái hôn trăn 'khủng', bị đớp tí thì mất mũi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO