Rùng mình: 4 câu chuyện kinh khủng nhất về idol Nhật Bản mà fan nào cũng nên đọc

HL (Tổng hợp),| 08/07/2021 21:45

Bị đâm 30 nhát, phải cạo đầu vì hẹn hò,v.v. đó chỉ là một trong những điều kinh khủng mà idol Nhật từng trải qua.

Gia nhập ngành giải trí là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật. Đó là một mảnh đất màu mỡ, bệ phóng chắp cánh cho đam mê của những nghệ sĩ trẻ nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Một trong số những nỗi sợ hãi của người nổi tiếng đó chính là sasaeng fan, những fan bị coi là "tội phạm", sẵn sàng làm mọi thứ để tiếp cận idol bất chấp pháp luật ngăn cấm. Đó cũng là cơn ác mộng của rất nhiều thần tượng Nhật Bản, đất nước có nhiều nhóm nhạc nữ đông dân bậc nhất Châu Á.

Mayu Tomita bị fan cuồng đâm 30 nhát 

Vụ án xảy ra vào lúc 5 chiều ngày 21/5/2016 tại một tòa nhà ở khu vực Honcho, Koganei, Tokyo đã làm chấn động truyền thông Châu Á. Hôm đó, nữ thần tượng Mayu Tomita (21 tuổi) có lịch trình tham gia buổi giao lưu với fan tại đây.

Trong lúc sự kiện đang diễn ra, một người đàn ông đã bất ngờ xông tới và đâm nữ ca sĩ 30 nhát dao vào cổ, ngực, mặt và lưng khiến cô gục ngay tại chỗ. Cuộc điều tra được tiến hành gấp rút, lực lượng cảnh sát thành phố đã tìm ra thủ phạm là Tomohiro Iwazaki (27 tuổi), một kẻ thất nghiệp.

Cuộc đời nữ thần tượng 21 tuổi đã bị hủy hoại vì 30 nhát dao từ tên fan cuồng

Được biết, hung thủ là một fan cuồng nhiệt của nạn nhân nhưng chuyển sang thù hận nữ ca sĩ do thường bị cô từ chối tình cảm. Hậu quả là Mayu bị hủy hoại nhan sắc, thị lực suy giảm cùng với rất nhiều tổn thương khác trên cơ thể.

2 thành viên AKB48 bị tấn công bằng cưa sắt 

Ngày 25/5/2014, nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng AKB48 đã tổ chức một buổi offline gặp gỡ người hâm mộ ở thành phố Takizawa, tỉnh Iwate.

Hai thành viên AKB48 phải nhập viện vì bị fan nam tấn công bằng cưa sắt

Tại đây, một người đàn ông lén mang theo cưa sắt đã trà trộn vào đám đông. Khi bắt tay với 2 thành viên Anna và Rina, hắn đã rút vũ khí và tấn công họ. Một thành viên ê-kíp đã cố gắng ngăn chặn hành động này và bị thương ở tay. Hai nữ thần tượng bị chém trúng tay và đầu phải nhập viện phẫu thuật.

Minami Minegishi phải cạo đầu vì trót vượt rào với bạn trai

Năm 2013, thành viên Minami Minegishi (AKB48) bị truyền thông Nhật tấn công với hàng loạt bài báo tố cô đã "vượt rào" với bạn trai, người cũng đang hoạt động trong showbiz. Bài báo khiến nữ idol trở thành tâm điểm của sự bàn tán của dư luận. Những bình luận khủng khiếp từ fan đã làm cho cô gái trẻ bị khủng hoảng nặng nề.

Minami chịu sự chỉ trích của dư luận vì trót qua đêm ở nhà bạn trai

Sau đó, nữ idol đã đăng tải trên YouTube một clip dài gần 4 phút để xin lỗi người hâm mộ, gia đình và công ty quản lý. Trong clip, Minami đã rơi nước mắt và đã cạo trọc đầu để bày tỏ sự hối lỗi về hành động của bản thân.

Thần tượng thực sự chỉ là công cụ giải trí 

Nếu như ở Hàn Quốc, các idol nữ được ví như "công chúa", "nữ hoàng" trong lòng fan thì ở Nhật họ chỉ là một công cụ giải trí đúng nghĩa. Muốn gia nhập ngành giải trí, thần tượng nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng đều phải chụp những bức hình bikini gợi cảm như một món quà truyền thống dành cho fan.

Không chỉ có vậy, họ phải chịu đựng nhiều cử chỉ khiếm nhã mang tính quấy rối của các khách mời nam mà không được phép ca thán 1 lời. Có không ít idol nữ phải cố gắng nở nụ cười thật tươi dù họ vừa mới bị sờ soạng, động chạm chỉ vài phút trước đó.

Một idol nữ nhóm AKB48 bị quấy rối khi tham gia show truyền hình

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình: 4 câu chuyện kinh khủng nhất về idol Nhật Bản mà fan nào cũng nên đọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO