Rùng mình 2 thanh niên câu cá giật cần suýt mất mạng ở Lào Cai

18/06/2022 15:28

Những tưởng câu cá là trò chơi nhàn hạ, an toàn nhưng sự thật không phải như vậy.

Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh vụ tai nạn xảy ra tại một hồ câu ở xã Quang Kim, huyện Bát Xát, TP Lào Cai vào lúc hơn 10h trưa ngày 16/6/2022 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, ven hồ đang có một số người đàn ông buông cần câu cá. Người đàn ông mặc áo đen dường như đã có một chú cá cắn câu.

Nhấc cần câu lên chuẩn bị gỡ chiến lợi phẩm thì một luồng lửa điện xoẹt lên sáng rực. Ngay sau đó khói trắng xuất hiện từ cần cân xuống người đàn ông áo đen, khiến người này ngã gục xuống đất.

Rùng mình 2 thanh niên câu cá giật cần suýt mất mạng ở Lào Cai-1
Hình ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông áo trắng bên cạnh nhìn thấy vậy hoảng sợ bỏ chạy lên trên. Sau vài giây hoàn hồn mới quay trở lại giúp đỡ người bị nạn.

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, nguyên nhân vụ việc là do bị điện giật.

''Cứ hồ câu mà có đường điện đi qua là rất nguy hiểm. Anh em khi câu nên lưu ý, đừng vì chút đam mê giải trí mà đánh đổi mạng sống của mình";

''Nhà hồ quả này đền ốm rồi. Không đảm bảo an toàn cho anh em thế này ai còn dám tới câu nữa";

''Người ta đã cảnh báo từ trước rồi, không nên câu cá dưới trời mưa giông sấm sét, không ngồi dưới gầm đường dây điện đi qua. Cứ mải mê thế này lại khổ vợ khổ con ở nhà thôi'', cư dân mạng bình luận.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình 2 thanh niên câu cá giật cần suýt mất mạng ở Lào Cai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO