Roy và Quin Z xuất hiện trong 'Idol tỷ phú' khiến fan hâm mộ 'dậy sóng'

Đăng Hoài| 04/07/2020 06:43

Việt BáoThăng hạng từ thần thái, giọng hát, vũ đạo đến khả năng diễn xuất, hai thành viên người Việt trong nhóm nhạc Z-Boys và Z-Girls khiến fan “bấn loạn” khi xuất hiện trong web-drama "Idol tỷ phú".

Roy và Quin Z là thành viên người Việt của hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls, từng gây xôn xao dư luận tại các nước châu Á ngay khi debut vào đầu năm 2019.
Roy và Quin Z.
Mới đây, Roy và Quin Z lại khiến người hâm mộ quê nhà “dậy sóng” khi bất ngờ tham gia vào một số dự án phim ảnh và âm nhạc trong nước, nổi bật là Web-drama "Idol tỷ phú" do POPS Music sản xuất và đêm nhạc tri ân các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch "Khi ta sống" diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua tại TP.HCM.
Trong 2 tập đầu tiên của phim "Idol tỷ phú", Roy Nguyễn đã để lại ấn tượng bởi giọng hát và khả năng diễn xuất trong những cảnh quay của cuộc thi tuyển Idol band. Được biết anh cũng chính là người thể hiện các ca khúc của phim.
Roy Nguyễn trong vai Trọng Phúc (bên phải), một thần đồng trong âm nhạc có “cái tôi” khá lớn.

Roy chia sẻ, vai Trọng phúc là cơ hội giúp anh vừa trau dồi về diễn xuất, vừa được thể hiện khả năng ca hát, trình diễn của mình. Vai diễn này có những diễn biến tâm lý phức tạp. Xen kẽ giữa những thước phim hoành tráng, sôi động trên sân khấu sẽ là hình ảnh một Trọng Phúc si tình theo đuổi An Hạ (diễn viên Quỳnh Anh) và cạnh tranh quyết liệt để chiếm lấy trái tim người đẹp với nam chính Gia Khang (diễn viên Võ Điền Gia Huy).

Cùng do Roy thể hiện nhưng nhân vật Lê Tan (Cô gái đến từ bên kia) và Trọng Phúc (Idol tỷ phú) thể hiện rõ hai thần thái khác nhau hoàn toàn.
Để ủng hộ tinh thần cho người anh thân thiết, nữ rapper Quin Z cũng tranh thủ “xí” một vai cameo trong bộ phim "Idol tỷ phú". Chỉ với một vài cảnh nhỏ, nhưng từng giây xuất hiện của cô nàng đều gây ấn tượng mạnh với khán giả, nhờ thần thái “gai góc” và màn trình diễn ca khúc tự sáng tác cực sôi động, đậm chất riêng.
Quin Z tham gia web-drama "Idol tỷ phú" cùng Roy, cô trong vai một rapper chuyên nghiệp.
Quin Z cho biết, cô đang tập trung phát triển việc sáng tác và hứa hẹn sẽ cho ra sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, cô nàng cũng đang xây dựng kênh YouTube riêng, lấn sân sang lĩnh vực creator và xây dựng cho mình hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.
Quin Z muốn xây dựng cho mình hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.
Vào cuối tháng 6 vừa qua, hai nghệ sĩ trẻ đã có màn biểu diễn sôi động tại sân khấu đêm nhạc tri ân chiến sĩ tuyến đầu chống dịch "Khi ta sống" với "Bay đến nơi thành công" (cũng là nhạc phim "Idol tỷ phú").
Poster phim "Idol tỷ phú" do POPS Music sản xuất.

Tập 3 web-drama "Idol tỷ phú" sẽ được chiếu vào 20h, thứ năm hàng tuần trên kênh POPS Drama và ứng dụng giải trí POPS.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Roy và Quin Z xuất hiện trong 'Idol tỷ phú' khiến fan hâm mộ 'dậy sóng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO