Rooney sẵn sàng giải nghệ để trở thành huấn luyện viên

28/11/2020 14:15

Cựu sao MU - Wayne Rooney khẳng định anh đã sẵn sàng kết thúc sự nghiệp thi đấu để chuyên tâm trở thành một HLV.

Ở thời điểm hiện tại, Rooney đang là cầu thủ kiêm HLV trưởng tạm quyền của Derby County. Hỗ trợ cho anh là 3 người đồng nghiệp Liam Rosenior, Shay Given và Justin Walker.

Tuy nhiên, trước việc đội bóng ở hạng Nhất Anh đang có phong độ không tốt, Rooney khẳng định anh đã sẵn sàng kết thúc sự nghiệp thi đấu để chuyên tâm trở thành một HLV nhằm giúp đội chủ sân Pride Park trụ hạng thành công.

Cựu danh thủ của MU nói: "Nếu được dẫn dắt đội bóng theo bản hợp đồng chính thức, tôi nghĩ việc vừa thi đấu vừa chỉ đạo là điều bất khả thi. Vậy nên, tôi đang tính đến chuyện giải nghệ.

Nếu không dẫn dắt CLB mà chỉ đứng trong hàng ngũ trợ lý, tôi sẽ tiếp tục ra sân. Tuy nhiên, tôi được đề nghị dẫn dắt đội bóng toàn thời gian, nên ngày tôi kết thúc sự nghiệp thi đấu đang tới gần".

Derby County hiện đang có thành tích vô cùng tệ hại khi chỉ có 6 điểm sau 13 trận và đang xếp cuối giải hạng Nhất Anh. Rooney và các cộng sự sẽ cần cải thiện thành tích đội bóng trong trận đấu với Wycombe vào 22h tối nay (28/11) theo giờ Việt Nam. Với bản thân Rooney, anh đã ra sân 10 trận từ đầu mùa và ghi được 1 bàn thắng. Hiện tại mỗi khi thi đấu, Rooney đảm nhiệm vai trò tiền vệ trung tâm chứ không còn là một tiền đạo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rooney sẵn sàng giải nghệ để trở thành huấn luyện viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO