Ronaldo: 'Tôi không đến Man Utd để nghỉ dưỡng'

Minh Ngọc| 10/09/2021 09:12

Cristiano Ronaldo tuyên bố tuổi tác không phải vấn đề và tự tin sẽ thành công trong màu áo Manchester United.

Cristiano Ronaldo vừa hoàn thành bước cuối cùng để trở thành cầu thủ của Manchester United, lần thứ hai trong sự nghiệp. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt, thậm chí có cơ hội ra sân ngay cuối tuần này khi Quỷ đỏ đối đầu với Newcastle tại Old Trafford.

"Mọi người nghĩ rằng tôi quay trở lại điểm bắt đầu, nhưng tôi đến đây là để chứng minh rằng mình vẫn có thể thành công và sẽ thể hiện hết sức mình để cho thấy điều đó", Ronaldo chia sẻ khi khoác lên mình chiếc áo của Man Utd sau 12 năm kể từ ngày anh rời đi.

CR7 trở lại đội chủ sân Old Trafford khi đã ở tuổi 36, độ tuổi được xem là sườn dốc bên kia sự nghiệp của các cầu thủ. Tuy nhiên, Ronaldo khẳng định anh không coi Man Utd như một bến đỗ để dưỡng già. Tiền đạo này muốn giành danh hiệu và tự tin có thể làm điều đó cùng Quỷ đỏ.

Ronaldo: 'Tôi không đến Man Utd để nghỉ dưỡng' - 1

Ronaldo ký hợp đồng với Man Utd.

"Tôi ở đây là để giành chiến thắng. Mọi người nói về chuyện tuổi tác, nhưng họ nên hiểu rằng tôi khác biệt với phần còn lại. Tôi đã thể hiện điều đó năm này qua năm khác. Tôi chắc chắn 100% là mình sẽ làm tốt với các đồng đội. Đó là lý do tôi đến đây. Tôi không ở đây để nghỉ dưỡng", Ronaldo tuyên bố.

Trở lại Man Utd, ngôi sao người Bồ Đào Nha lấy lại chiếc áo số 7 quen thuộc. Đây là món quà mà Edinson Cavani dành tặng đồng đội mới, khi chân sút người Uruguay chấp nhận chuyển sang số áo 21.

Việc Ronaldo gia nhập Man Utd sau một thương vụ chuyển nhượng chớp nhoáng và đầy bất ngờ được xem là hành trình "trở về nhà". Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, CR7 thừa nhận anh và đội bóng đều có nhiều thay đổi, nhưng khát khao chiến thắng là thứ vẫn vẹn nguyên như xưa.

"Quyết tâm của đội bóng chưa bao giờ thay đổi, luôn là chiến thắng và làm nên lịch sử. Tôi ở đây để giúp CLB làm điều đó, để Man Utd ở nơi mà đội bóng này xứng đáng", Ronaldo nhấn mạnh.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo: 'Tôi không đến Man Utd để nghỉ dưỡng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO