Ronaldo tiết lộ giới tính của cặp song sinh thứ 2

17/12/2021 20:29

Cristiano Ronaldo và bạn gái xinh đẹp đang mong chờ một bé trai và một bé gái sau clip tiết lộ giới tính vô cùng ngọt ngào.

Chân sút 36 tuổi hiện cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con (2 trai, 2 gái) sống tại biệt thự ở Cheshire, TP Manchester sau khi gây bão trở lại MU vào hồi hè, từ Juventus.

ronaldo-ban-gai-cac-con.jpeg
Ronaldo và bạn gái sắp đón thêm 1 bé trai và 1 bé gái

Vào cuối tháng 10, Ronaldo đã khoe tin vui đến người hâm mộ, bạn gái mang song thái. Và đến tối 16/12, cặp đôi đã đăng tải video đáng yêu trên instagram tiết lộ giới tính của cặp song sinh.

Trong clip, trong ngôi nhà của họ đã được trang trí ngập không khí Giáng sinh, 4 người con của Ronaldo cùng quây quần bên cây thông Noel để chuẩn bị điều bất ngờ.

ronaldo-gia-dinh-1.jpg
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Ronaldo

Georgina đếm ngược bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng chưa cần chờ cô đếm hết thì các con đã cho nổ tung 2 quả bóng bay và mọi thứ được tiết lộ: gia đình họ sẽ đón thêm 1 bé trai và 1 bé gái.

“Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc”, Ronaldo và Georgina cùng viết trong clip đăng tải.

Ronaldo từng chia sẻ, anh muốn có tổng cộng 7 đứa con và sắp tới đây sẽ là 5 và 6.

Trước đó, Ronaldo có con trai đầu là Ronaldo Jr. chào đời 2010 và sau đó là cặp song sinh (1 trai, 1 gái) là Mateo và Eva, bằng phương pháp mang thai hộ. Người con thứ 4 trong gia đình của họ chính là con gái đầu lòng Alana Martina, của cặp đôi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTok
    Gần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo tiết lộ giới tính của cặp song sinh thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO