Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1

06/09/2021 12:22

Siêu sao người Bồ tiết lộ cảm giác thích thú khi ‘bỏ xa’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1 của bản thân trên sân cỏ và gia đình cùng con cái.

MC nổi tiếng Piers Morgan chia sẻ trên Daily Mail về cuộc trò chuyện với Ronaldo ở Turin, trước khi tạo địa chấn còn mạnh hơn Messi sang PSG, với việc trở lại MUsau 12 năm ở chuyển nhượng hè năm nay.

Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1
Ronaldo và Messi tạo địa chấn chuyển nhượng hè này, khi người thì rời Barca sau 21 năm, người trở lại MU

Theo Piers Morgan, Ronaldo hoàn toàn có sự tôn trọng lớn dành cho Messi. Đó là lý do vì sao anh trả lời tức thìMessi khi được hỏi Ai là cầu thủ vĩ đại nhất mà cậu từng đối đầu trên sân?

Và không ngại nhắc lại lần nữa: “Chắc chắn là vậy. Messi là người giỏi nhất mà tôi từng đối đầu”.

Tuy nhiên, như chính Ronaldo tuyên bố, anh là số 1 nên đã chỉnh lại vị MC, bảo rằng đã hỏi sai câu hỏi, và đúng ra phải là Ai là cầu thủ vĩ đại nhất…

Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1
Messi và Ronaldo, 2 người chiếm giữ bóng vàng nhiều nhất, 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất làng bóng thế giới

Ronaldo nháy mắt tinh quái với Piers Morgan khi MC này bảo ‘Tôi biết ai là người giỏi nhất…”.

Nếu bạn không nghĩ mình là người giỏi nhất, mình là số 1 thì là đang suy nghĩ không đúng đắn. Thái độ mà mọi người nói đó là kiêu ngạo, tôi coi đó là niềm tin của mình”, Ronaldo cho biết.

Tay săn bàn 36 tuổi cũng không ngại chia sẻ cái cảm giác thích thú ‘bỏ xa’ Messi trên mạng xã hội. CR7 là người nổi tiếng có lượng người theo dõi lớn nhất, chỉ tính riêng instragram là 338 triệu, trong khi với Messi là 261 triệu – xếp thứ 5.

Cảm giác thật là tốt. Tôi thích trở thành số 1. Nhưng đối với tôi, điều quan trọng nhất là trở thành số 1 trong công việc của mình – bóng đá và số 1 cho gia đình cùng con cái của tôi. Phần còn lại là thứ mà tôi không kiểm soát được”.

Mai Nguyễn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO