Ronaldo tạo áp lực Solskjaer, Liverpool bán 6 cầu thủ

31/08/2021 07:00

Ronaldo đến MU tạo áp lực cho Solskjaer, Liverpool thanh lý 6 cầu thủ, Lautaro Martinez gia hạn Inter Milan là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/8.

Ronaldo đến MU tạo áp lực lên HLV Solskjaer

Ronaldo tạo áp lực Solskjaer, Liverpool bán 6 cầu thủ
MU có thêm Ronaldo, nghĩa là Solskjaer thêm sức ép phải chiến thắng danh hiệu

Cựu tiền đạo Wayne Rooney cho rằng, việc Ronaldo trở lại MU tạo thêm áp lực cho HLV Solskjaer phải chiến thắng danh hiệu Premier League.

Solskjaer thay Mourinho, nắm Quỷ đỏ từ tháng 12/2018 nhưng vẫn chưa gặt được danh hiệu nào, dù có mặt ở 5 trận bán kết, trong đó có thất bại ở loạt đấu súng Villarreal ở chung kết Europa League mùa qua.

Hè này, MU mang về Jadon Sancho, Raphael Varane như Solskjaer mong muốn và bất ngờ ‘tặng’ thêm đồng đội cũ Ronaldo. Và Rooney cho rằng, chiến lược gia người Na Uy không có gì để bào chữa nếu lỡ danh hiệu.

“Cristiano vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đã giành được các danh hiệu ở các CLB mà cậu ấy đầu quân. Ronaldo vẫn muốn trở thành người giỏi nhất và rto6i chắc chắn rằng, cậu ấy sẽ có tác động lớn đến MU trong mùa giải này.

Solskjaer biết rằng bây giờ anh ấy ở thế cần phải giành được những danh hiệu lớn với những cầu thủ mà mình có trong đội hình. Để phát triển họ, bước tiếp theo lúc này là bắt đầu mang về những chiếc cúp…”.

Liverpool tiễn 6 cầu thủ trong ngày cuối

Ronaldo tạo áp lực Solskjaer, Liverpool bán 6 cầu thủ
Klopp đã chia tay một trong những cầu thủ ông yêu thích (Wijanldum) vào hè này

Đội bóng của Jurgen Klopp tìm cách ‘tiễn’ 6 cầu thủ trong ngày cuối chuyển nhượng (31/8).

Những Wijanldum, Xherdan Shaqiri, Harry Wilson và Taiwo Awoniyi đã rời Liverpoool hè này, trong khi Ben Davied, Marko Grujic và Ben Woodburn đã được đem cho mượn.

Bước vào mùa giải mới, Klopp đón sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương, trong đó đáng kể nhất là Van Dijk, và chiến lược gia người Đức được cho đang tìm cách tinh chỉnh đội hình trong ngày cuối chuyển nhượng.

Theo Daily Mail, ít nhất 6 cầu thủ hiện được xem là dư thừa, có thể rời Liverpool. Cụ thể các hậu vệ trẻ Rhys Williams và Neco Williams được xem xét cho mượn.

Còn Divock Origi, Loris Karius, Nat Phillips và Sheyi Ojo đều không có khả năng góp mặt trong đội 1, có thể ra đi nếu Liverpool nhận mức giá phù hợp.

Lautaro Martinez đồng ý gia hạn Inter Milan

Ronaldo tạo áp lực Solskjaer, Liverpool bán 6 cầu thủ
Martinez chuẩn bị ký dài hạn Inter Milan

Nhà vô địch Serie A được cho đã đạt thỏa thuận gia hạn với Lautaro Martinez.

Sau sự ra đi của Lukaku tới Chelsea, Inter rất muốn giữ chân cầu thủ người Argentina, có hợp đồng đến hè 2023.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Martinez hiện đã đồng ý gia hạn hợp đồng Inter Milan thêm 4 hoặc 5 năm, trị giá 6 triệu bảng/mùa cộng với tiền thưởng.

Martinez đã được liên hệ chuyển đến Premier League vào hè này, với sự quan tâm của Tottenham và Arsenal, nhưng anh đồng ý ở lại với Inter Milan.

L.H

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Ronaldo tạo áp lực Solskjaer, Liverpool bán 6 cầu thủ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO