Ronaldo sai lầm và thiếu tôn trọng MU

02/08/2022 10:37

Siêu sao người Bồ bị chê trách cách anh đòi rời Old Trafford trong hè này là sai lầm và thiếu tôn trọng MU.

Ronaldo đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với MU vào tháng trước, do muốn giữ kỷ lục chơi bóng ở Champions League, trong khi Quỷ đỏ chỉ có vé dự Europa League 2022/23.

Phản ứng của Ronaldo khi nhận chỉ đạo của Erik ten Hag trong lần đầu và duy nhất có mặt 45 phút trước mùa giải

Ở tuổi 37, CR7 cũng đặt mục tiêu chinh phục những danh hiệu lớn nhất, điều mà anh cảm thấy MU không thể làm được vào lúc này.

Sau khi bỏ cả tour du đấu và giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước mùa giải, Ronaldo đã trở lại MU hồi tuần trước và tiếp tục yêu cầu ra đi.

Anh muốn Quỷ đỏ giải phóng hợp đồng cho mình, nhưng CLB từ chối đồng thời cho biết, không nhận được bất cứ lời đề nghị nào hỏi mua Ronaldo.

Ở trận giao hữu cuối cùng của MU trước mùa giải, Ronaldo lần đầu ra sân, chơi 45 phút thì bị Erik ten Hag thay ra do không đủ thể lực và gây tác động được lên đội.

Ronaldo được cho việc yêu cầu ra đi là không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng MU. Anh chứng tỏ thêm điều đó bằng việc bỏ ra về khi trận đấu đội nhà còn chưa kết thúc

Theo cựu cầu thủ Chelsea, Frank Leboeuf, Ronaldo đã sai khi đòi rời Old Trafford.

Anh nói với ESPN: “Với tôi, điều đó thật là sai. Tôi rất tôn trọng, đánh giá cao Ronaldo và những gì anh ấy đạt được trong sự nghiệp, nhưng cách anh ấy yêu cầu ra đi là không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng CLB”.

Leboeuf cũng nói thêm về việc Ronaldo bỏ về sớm khi trận MU 1-1 Rayo Vallecano còn chưa kết thúc: “Anh ấy phải ở lại, phải cho thấy sự tôn trọng với các cầu thủ khác, với người hâm mộ đã đến sân.

Ronaldo vẫn thuộc về MU. Anh ấy đã ký hợp đồng và phải chơi vì họ, không thể làm những sai lầm. Họ muốn giữ anh ấy nên chí ít anh ấy cũng phải ngồi trên ghế dự bị cho đến khi trận đấu kết thúc”.

MU sẽ bắt đầu mùa giải mới Premier League 2022/23 bằng trận đón tiếp Brighton vào ngày 7/8. HLV Erik ten Hag tuyên bố, Quỷ đỏ đã sẵn sàng!

Bài liên quan
  • MU lấy Haaland mới, Chelsea mua Fofana
    MU muốn lấy Benjamin Sesko, biệt danh "Haaland mới", Chelsea dứt điểm nhanh Fofana, Juventus hỏi mua Memphis Depay là những tin bóng đá chính hôm nay, 31/7.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo sai lầm và thiếu tôn trọng MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO