Ronaldo kể khoảnh khắc vướng ‘lưới tình’ bạn gái bốc lửa

22/01/2022 18:01

Chân sút MU tiết lộ khoảnh khắc trúng tiếng sét ái tình với Georgina Rodriguez, hiện là mẹ của các con anh.

Có một số mâu thuẫn về thời điểm chính xác câu chuyện tình yêu giữa Cristiano Ronaldo tiếng tăm của làng bóng đá thế giới và cô nàng vô danh Georgina Rodriguez, bắt đầu.

Ronaldo kể khoảnh khắc vướng ‘lưới tình’ bạn gái bốc lửa
Ronaldo trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu đi ngang qua Georgina Rodriguez

Và tay săn bàn chuẩn bị đón sinh nhật thứ 37, đã tiết lộ chuyện tình đẹp của họ bắt đầu từ đâu vào cái năm 2016 ấy, trong bộ phim tài liệu của bạn gái, sắp được trình chiếu.

Cái khoảnh khắc đó, khi chúng tôi đi ngang qua nhau bên ngoài cửa hàng thời trang nơi cô ấy làm việc, tôi thấy mình trúng phải tiếng sét ái tình. Điều đó cứ ở trong tâm trí tôi”.

Cô nàng Georgina Rodriguez cũng kể lại cảm nhận đầu tiên về Ronaldo – mối lương duyên khiến cô “đổi đời” và đang tận hưởng những ngày vô cùng hạnh phúc.

Vào cái ngày gặp Ronaldo, tôi đang đi làm. Tôi đến Gucci và khi rời cửa hàng, tôi thấy một người đàn ông vô cùng điển trai xuất hiện.

Tôi dừng lại và cảm thấy có gì đó rung rinh trong lòng và đã tự hỏi: Mình bị làm sao vậy…”.

Ronaldo kể khoảnh khắc vướng ‘lưới tình’ bạn gái bốc lửa
Gia đình Ronaldo chuẩn bị chào đón 2 thành viên nữa, 1 trai và 1 gái khi Rodriguez mang song thai

Cặp đôi sau đó đã bí mật xây dựng mối quan hệ cho đến khi được phát hiện đi nghỉ cùng nhau ở Mỹ. Tình cảm của họ tiếp tục được vun đắp và bền vững đến nay. Duy chỉ có đám cưới – điều Rodriguez thổ lộ rất mong có được, thì Ronaldo vẫn chưa đả động.

Ronaldo và Rodriguez đã có con gái đầu lòng Alana Martina, và hiện cả 2 đang chờ cặp song sinh (1 trai, 1 gái) trong năm nay. Ngoài ra, chân dài mang 2 dòng máu Argentina – Tây Ban Nha cũng rất yêu thương và chăm sóc 3 con riêng của chân sút MU (2 trai, 1 gái).

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo kể khoảnh khắc vướng ‘lưới tình’ bạn gái bốc lửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO