Ronaldo hô hào MU, Solskjaer tự tin thoát hiểm

20/10/2021 17:02

Siêu tiền đạo người Bồ kêu gọi MU có câu trả lời bằng chiến thắng trước Atalanta đêm nay, trong lúc Solskjaer tin tưởng có thể ‘thoát hiểm’ giữa áp lực bị sa thải.

Solskjaer chắc chắn đang là HLV chịu nhiều áp lực nhất hiện nay ở top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, khi MU đang có chuỗi phong độ khá kém – chỉ thắng 2 trong 7 trận đã qua và có duy nhất 1 điểm sau 3 trận gần nhất tại Premier League.

ronaldo-mu-21.jpg
Ronaldo hô hào MU trở lại ở trận đấu đêm nay với Atalanta, sau thất bại 2-4 trước Leicester

Ronaldo dù ghi 5 bàn thắng sau 7 trận thì cũng chẳng thể nở mày nở mặt trong tình cảnh đó. Tuy nhiên, tay săn bàn 36 tuổi lập công nhưng cũng mang đến những ‘vấn đề’ cho MU, mà rất cần Solskjaer nhanh chóng tìm ra sự cân bằng, bổ trợ cần thiết.

Phòng thay đồ MU được loan đi, bị xuống tinh thần sau trận thua thê thảm Leicester City 2-4 cuối tuần qua, trong đó Solskjaer ‘giam’ cầu thủ đến 45 phút để chất vấn sau trận.

Trước trận MU tiếp Atalanta lúc 2h đêm nay (21/10) tại Old Trafford, lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, sân chơi Ronaldo nắm giữ hàng loạt kỷ lục ấn tượng, anh đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội.

solskjaer-11.jpg
HLV Solskjaer tự tin có thể vượt khó một lần nữa

Thời cơ của chúng ta đang đến rồi! Chúng ta hãy cho thấy phẩm chất của mình. Champions League là đấu trường hoàn hảo để chứng tỏ bản thân với thế giới. Không bào chữa! Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”.

Trong khi đó, HLV Solskjaer thừa nhận sức ép đang gặp trên ‘ghế nóng’ khi MU chơi không tốt gần đây. Tuy nhiên, ông tự tin có thể vượt khó.

Tất nhiên, tôi đang chịu những áp lực. Nhưng MU từng trải qua tình cảnh như hiện tại và chúng tôi đã vượt qua một cách mạnh mẽ cả với tư cách cá nhân và tập thể.

Tôi tin đội có phản ứng ngay trong đêm nay, trước Atalanta”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo hô hào MU, Solskjaer tự tin thoát hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO