Rodgers kéo Fofana về MU, Conte giải cứu Bale

14/11/2021 13:41

Brendan Rodgers muốn Fofana cùng đến MU, HLV Southgate sắp gia hạn với tuyển Anh, Conte giải cứu Bale là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/11.

HLV Rodgers kéo Fofana về MU

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU chia tay Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn là vấn đề thời gian và Brendan Rodgers được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

brendan-rodgers-fofana.jpg
Brendan Rodgers và Fofana có khả năng cùng đến MU

Theo Eurosport, BLĐ MU cũng đã sớm đạt thỏa thuận với Rodgers về kế hoạch chuyển nhượng, nhằm xây dựng đội ngũ mới hướng đến tương lai lâu dài.

Ưu tiên của Rodgers là Wesley Fofana, trung vệ trẻ đầy tài năng của Leicester cũng như bóng đá Pháp.

Fofana chưa đá trận nào trong mùa giải 2021-22, sau pha gãy chân ở trận giao hữu với Villarreal cách nay 3 tháng. Dự kiến, anh chỉ có thể thi đấu trở lại trong nửa cuối mùa giải.

Mặc dù vậy, Rodgers vẫn muốn mang theo Fofana về Old. Ông xem cầu thủ 20 tuổi này là mắt xích quan trọng với hàng thủ MU kể từ mùa 2022-23, đối tác chính của Raphael Varane.

Hiện tại, Fofana cũng được Real Madrid liên hệ. Nhưng Rodgers có ưu thế hơn, khi chính ông đưa tài năng trẻ người Pháp về Leicester (từ Saint-Etienne) và nâng tầm đẳng cấp cho anh.

Gareth Southgate sắp gia hạn với tuyển Anh


Gareth Southgate nhiều khả năng tiếp tục ngồi trên chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Anh sau khi kết thúc World Cup 2022, khi các bên đàm phán gia hạn khá thuận lợi.

gareth-southgate.jpg
Gareth Southgate sắp gia hạn với đội tuyển Anh

Telegraph đưa tin, LĐBĐ Anh (FA) về sơ bộ đã soạn thảo xong hợp đồng mới và chỉ chờ Southgate gật đầu.

Hợp đồng mới kéo dài đến sau EURO 2024. Mark Bullingham, Giám đốc điều hành của FA, là một người luôn ngưỡng mộ Southgate và hy vọng nhà cầm quân 51 tuổi này sớm đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Trong mùa hè vừa qua, Southgate giúp đội tuyển Anh lần đầu tiên trong lịch sử vào chung kết EURO, nơi họ thua Italy trên chấm luân lưu.

Trận chung kết thua Italy cũng tăng thêm hoài nghi về tương lai Southgate. Dù vậy, FA quyết tâm kéo dài hợp đồng với chiến lược gia đã nắm giữ Tam sư kể từ 2016.

Nếu các thỏa thuận được thông qua, Southgate dự kiến nhận mức lương gấp đôi hiện nay - 3 triệu bảng.

Conte muốn giải cứu Bale


HLV Antonio Conte vừa ngăn cản Chủ tịch Daniel Levy thực hiện thương vụ chuyển nhượng Eden Hazard, đồng thời bản thân ông cũng hướng về Madrid với mục tiêu khác: Gareth Bale.

gareth-bale.jpg
Gareth Bale có khả năng trở lại Tottenham

Conte hiểu rất rõ Hazard khi hai người còn làm việc ở Chelsea. Vì thế, khi bản thân trở thành ngôi sao số 1 tại Tottenham, ông không muốn có sự xuất hiện của cầu thủ người Bỉ.

Nhà cầm quân người Italy muốn có Bale, cầu thủ hứa hẹn mang đến sự bùng nổ cho lối chơi mà ông triển khai nhờ tốc độ và kỹ thuật tốt, cũng như đá được cả hai cánh.

Bale luôn có tình yêu với Tottenham. Mùa trước, khi khoác áo Spurs theo hợp đồng cho mượn, cầu thủ người Xứ Wales ghi 16 bàn và có 3 pha kiến tạo.

Hành trình của Bale ở Real Madrid không suôn sẻ. Anh vừa gặp chấn thương, khi trở lại rất khó cạnh tranh với Vinicius và Rodrygo. Cầu thủ 32 tuổi này đang xem xét nghiêm túc việc trở thành một phần dự án của Conte.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rodgers kéo Fofana về MU, Conte giải cứu Bale
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO