Rộ tin Vinh Râu 'tẩn' Lương Minh Trang, sự thật là gì?

06/08/2021 20:52

Lương Minh Trang khẳng định nhân vật chính không phải như những gì khán giả nghĩ tới...

Hơn 1 tuần kể từ khi Lương Minh Trang xác nhận ly hôn Vinh Râu, ồn ào xoay quanh cặp đôi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tối 5/8, Lương Minh Trang tiếp tục gây xôn xao MXH khi đăng tải status: "Trên đời ghét nhất thứ đàn ông vũ phu và thích mặc váy!".

Rộ tin Vinh Râu tẩn Lương Minh Trang, sự thật là gì?-1
Lương Minh Trang mắng mỏ đàn ông vũ phu, thích mặc váy.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Không ít ý kiến hoài nghi Lương Minh Trang ám chỉ Vinh Râu và cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô.

Giữa những luồng ý kiến trái chiều, vợ cũ Vinh Râu lên tiếng phản hồi vào chiều 6/8. Gửi lời xin lỗi khán giả vì status của mình, Lương Minh Trang đồng thời khẳng định nhân vật "vũ phu" không phải Vinh Râu như mọi người nghĩ.

"Sorry mọi người, hôm qua mình có up 1 story về bạo hành phụ nữ. Mình đang nói về bạn mình. Nhân vật chính không phải người mà mọi người nghĩ đâu ạ. Tội ảnh lắm", Lương Minh Trang viết.

Rộ tin Vinh Râu tẩn Lương Minh Trang, sự thật là gì?-2
Lương Minh Trang đính chính nhân vật cô nhắc tới không phải Vinh Râu.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, vợ cũ Vinh Râu đã xóa dòng trạng thái đính chính. Thay vào đó, nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc khi bị fans của "ai kia" tấn công, dù mục đích của cô là lên tiếng bảo vệ người đó.

"Muốn nghĩ gì thì nghĩ, mọi người nghĩ đúng rồi đó, không đính chính gì nữa. Còn bạn kia đừng bao giờ năn nỉ một lần nào nữa. Cảm ơn. Kìm hãm fans bạn lại đi rồi nhờ mình.

Bạn chưa từng bảo vệ được mình, mỗi lần mình bảo vệ bạn là bị fans bạn cắn không tha. Vậy mà còn nghĩ cho bạn. Hết rồi nha. Không bao giờ có lần nữa. Bye. Quạo", nữ ca sĩ gay gắt.

Rộ tin Vinh Râu tẩn Lương Minh Trang, sự thật là gì?-3
Lương Minh Trang tuyên bố từ nay về sau không bao giờ lên tiếng bảo vệ người cũ.

Ngày 28/7, Lương Minh Trang xác nhận ly hôn Vinh Râu. Khép lại 4 năm chung sống, Lương Minh Trang hy vọng chồng cũ luôn cháy hết mình trong công việc và sớm tìm được người mới phù hợp hơn.

Về phía Vinh Râu, anh cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nam diễn viên khẳng định vẫn sẽ bảo vệ vợ cũ, ủng hộ cô trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Tuyên bố chia tay trong hòa bình nhưng nữ ca sĩ và chồng cũ nhanh chóng có "cuộc chiến" trên MXH. Sau những ngày bị công kích, tung tin đồn nhảm làm ảnh hưởng tới danh dự, Lương Minh Trang viết tâm thư thừa nhận khó có thể tiếp tục làm tri kỷ với Vinh Râu.

Bị vợ cũ chỉ ra nhiều điều không hay, thành viên FAP TV lập tức có hành động được cho là đáp trả. Thay vì lời qua tiếng lại với Lương Minh Trang, Vinh Râu chỉ nói 1 câu: "Mạnh mẽ lên nha". 

Rộ tin Vinh Râu tẩn Lương Minh Trang, sự thật là gì?-4
Ồn ào ly hôn của Vinh Râu - Lương Minh Trang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

May

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Vinh Râu 'tẩn' Lương Minh Trang, sự thật là gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO