Rộ tin Triệu Vy tái xuất, quản lý Trung Quốc làm rõ thực hư

11/11/2021 07:20

"Vụ việc của Triệu Vy vẫn vô cùng nghiêm trọng", vị quản lý nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ nói với chúng tôi.

Sáng 10/11, mạng xã hội Trung Quốc rầm rộ lan truyền hình ảnh Triệu Vy trên một trang thương mại điện tử. Theo đó, "Én Nhỏ" sẽ có màn trở lại trong một hoạt động livestream vào ngày 11/11 để quảng cáo cho sản phẩm rượu của cô.

Ngay lập tức, thông tin này khiến cư dân mạng dậy sóng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước động thái mới của Triệu Vy, đồng thời thắc mắc phải chẳng "Tiểu Yến Tử" đã tìm được cơ hội tái xuất showbiz sau 3 tháng biến mất vì bị cấm sóng.

Rộ tin Triệu Vy tái xuất, quản lý Trung Quốc làm rõ thực hư-1
Poster có hình Triệu Vy gây bão mạng xã hội xứ Trung trong ngày hôm nay.

Trước thông tin gây xôn xao cộng đồng mạng, chúng tôi đã liên hệ với ông Phùng, một vị quản lý nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Cbiz, rất am hiểu về giới giải trí Hoa ngữ để tìm hiểu về sự việc, đồng thời hỏi thêm về cơ hội trở lại showbiz của Triệu Vy.

Theo vị quản lý họ Phùng, thông tin về Triệu Vy hiện cũng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trong giới.

Ông cho hay: "Dù có bị cấm sóng thì Triệu Vy vẫn hoàn toàn có thể livestream bán hàng trên sàn thương mại điện tử, bởi đây là hoạt động kinh doanh cá nhân, tự bán hàng, tự sản xuất và livestream.

Song với những sự kiện lớn của Tmall hay đêm hội siêu sale 11/11 chẳng hạn, ban tổ chức sẽ không dám mời cô ấy đâu.

Tuy nhiên, tôi cho rằng bản thân Triệu Vy có khi cũng không biết hình ảnh của cô ấy xuất hiện trên tấm poster đang lan truyền trên mạng này.

Có thể một thương hiệu nào đó từng hợp tác với cô ấy đã tự ý sử dụng hình ảnh của Triệu Vy để quảng cáo. Bạn thấy đấy, trên poster còn không đề tên Triệu Vy nữa cơ mà. Theo tôi khả năng Triệu Vy xuất hiện vào ngày 11/11 là rất thấp".

Rộ tin Triệu Vy tái xuất, quản lý Trung Quốc làm rõ thực hư-2
Ông Phùng (bên phải) là một vị quản lý nổi tiếng trong Cbiz. Trong ảnh, ông chụp hình kỷ niệm cùng nghệ sĩ Vương Cương - người vang danh với vai diễn Hòa Thân.

Thời gian qua, mọi động thái của Triệu Vy đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Có rất nhiều thông tin bất lợi hướng về phía "Én Nhỏ" như bị phong sát toàn diện, bị truy nã phải chạy trốn sang Pháp... song cô vẫn thoải mái đăng bài trên mạng xã hội, chúc mừng sinh nhật bạn bè, thậm chí còn xuất hiện tại quê nhà An Huy, Trung Quốc.

Từ đó, nhiều người đặt câu hỏi liệu tình trạng hiện tại của nữ diễn viên có thảm hại như lời đồn và cô còn có cơ hội để tái xuất showbiz hay không.

Đem câu hỏi này hỏi quản lý họ Phùng, ông khẳng định: "Cơ hội quay lại của Triệu Vy là không còn. Vụ việc của cô ấy vẫn vô cùng nghiêm trọng. Triệu Vy hiện gần như biến mất khỏi làng giải trí, chúng tôi không hề có thông tin gì về cô ấy.

Tôi nghĩ khi mọi chuyện lắng xuống, Triệu Vy có thể tổ chức các hoạt động cá nhân hoặc tham dự một số sự kiện, giống như Phạm Băng Băng bây giờ, nhưng về cơ bản không thể hoạt động nghệ thuật.

Nói chung, Triệu Vy vẫn đang bị cấm sóng, dù không có văn bản chính thức. Thời gian qua, một số nghệ sĩ bị cấm sóng cũng ở trong tình trạng như vậy.

Không có văn bản nào từ cơ quan chức năng cấm họ hoạt động, nhưng thực tế ai cũng hiểu họ sẽ không được hoạt động trở lại nữa, và cũng chẳng có ai trong giới dám mời hay hợp tác với họ.

Vì thế, hiện tại Triệu Vy chắc chắn không thể quay phim, lên truyền hình hay biểu diễn trên sân khấu chính thống...".

Rộ tin Triệu Vy tái xuất, quản lý Trung Quốc làm rõ thực hư-3
Hình ảnh gần đây nhất của Triệu Vy, khi cô xuất hiện tại quê nhà Hồ Nam, An Huy vào tháng 9.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Triệu Vy tái xuất, quản lý Trung Quốc làm rõ thực hư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO