Rộ tin tình cũ Kim Seon Ho từng 'đu đưa' 3 anh cùng lúc

26/10/2021 17:40

YouTuber nổi tiếng Lee Jin Ho bất ngờ đăng tải video về quá khứ của bạn gái cũ Kim Seon Ho.

Chiều 26/10, Youtuber nổi tiếng Lee Jin Ho gây bất ngờ khi đăng tải video có tiêu đề: "Quá khứ gây sốc của bạn gái cũ Kim Seon Ho".

Lee Jin Ho xuất thân là một phóng viên giải trí, trước đó ông cũng đăng video khẳng định nam diễn viên K trong tin đồn ép bạn gái phá thai là Kim Seon Ho.

Rộ tin tình cũ Kim Seon Ho từng đu đưa 3 anh cùng lúc-1

Danh tính bạn gái cũ của Kim Seon Ho được lan truyền là Choi Young Ah. Cô sinh năm 1985, từng là MC dự báo thời tiết của đài YTN, sau chuyển sang dẫn cho đài KBS.

Cô từng kết hôn với một doanh nhân hơn 4 tuổi nhưng ly hôn chỉ sau 17 ngày. Hiện tại, Choi Young Ah đang điều hành một trung tâm mua sắm online.

Rộ tin tình cũ Kim Seon Ho từng đu đưa 3 anh cùng lúc-2
Choi Young Ah - bạn gái cũ của Kim Seon Ho

Trong đoạn video dài 10 phút trên Youtube, Lee Jin Ho tiết lộ cô A (ám chỉ Choi Young Ah) đã nhiều lần ngoại tình trong cuộc hôn nhân với chồng cũ.

Chồng cũ của A - tạm gọi là B đã nói trong một podcast (chương trình âm thanh mà bạn có thể nghe trên các ứng dụng) về quá khứ.

Rộ tin tình cũ Kim Seon Ho từng đu đưa 3 anh cùng lúc-3
Youtuber Lee Jin Ho

B nói: "Sau vụ kiện ly hôn, chúng tôi đang sống ly thân. Khi tôi về nhà thì thấy camera đã được lắp đặt quanh nhà. Lúc tôi kiểm tra ổ cứng của CCTV thì phát hiện ra đã có 3 người đàn ông đã vào nhà trong vòng 3 tuần. Cô ta đã ngoại tình ngay tại nhà".

B tiếp tục: “Tôi đã tìm hiểu và biết 2 trong số họ, một là chủ quán bar, và một người là nhà tài trợ".

Mặc dù A không muốn ly hôn, thế nhưng khi B đưa ra bằng chứng là đoạn video A ngoại tình, anh đã thắng kiện. Anh B cũng cho biết, bố của A yêu cầu anh phải trả khoản nợ 170 triệu won như một điều kiện ly hôn theo thỏa thuận.

Đoạn video của Lee Jin Ho hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Lee Jin Ho "bóc trần" Choi Young Ah, thì cũng có người bày tỏ sự nghi ngờ về tính chân thực những thông tin Lee Jin Ho chia sẻ.

Rộ tin tình cũ Kim Seon Ho từng đu đưa 3 anh cùng lúc-4

Trước đó vào sáng 26/10, trang truyền thông Dispatch đã lên tiếng minh oan cho Kim Seon Ho, phủ nhận việc anh ép bạn gái phá thai và ruồng bỏ cô.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin tình cũ Kim Seon Ho từng 'đu đưa' 3 anh cùng lúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO