Rộ tin Taylor Swift ăn trưa với Gong Yoo: Sắp có siêu phẩm?

25/11/2021 20:58

Thông tin Taylor Swift đã có dịp gặp mặt và ăn trưa cùng với tài tử đình đám Hàn Quốc Gong Yoo đang khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Mới đây, trang Duexmoi bất ngờ đưa tin nữ ca sĩ Taylor Swift và nam tài tử đình đám xứ Hàn - Gong Yoo bị bắt gặp đến ăn trưa tại một nhà hàng ở Big Apple, New York. Theo một số nguồn tin, cuộc gặp gỡ này với mục đích bàn về công việc.

Rộ tin Taylor Swift ăn trưa với Gong Yoo: Sắp có siêu phẩm?-1

Trang tin cũng tiết lộ rằng nữ ca sĩ Taylor Swift đang trong giai đoạn chuẩn bị quay MV mới tiếp theo cho một ca khúc trong RED (Taylor's Version) với bối cảnh phiên toà, và rất có khả năng đó là ca khúc Message In A Bottle.

Chính vì thế, nhiều fan đang rần rần đồn đoán rằng có thể chàng ''Yêu tinh'' Gong Yoo sẽ góp mặt trong sản phẩm mới của ''công chúa nhạc đồng quê''.

Rộ tin Taylor Swift ăn trưa với Gong Yoo: Sắp có siêu phẩm?-2

Hiện tại, sự việc trên chưa được người trong cuộc xác nhận, cũng như chưa có bằng chứng về cuộc gặp gỡ của 2 ngôi sao đình đám này. Tuy nhiên, thông tin Taylor Swift đi ăn trưa cùng Gong Yoo vẫn đang là tâm điểm chú ý của đông đảo mọi người.

Đa phần khán giả đều tỏ vẻ bất ngờ, phấn khích trước sự kết hợp của 2 nghệ sĩ nổi tiếng đến từ ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc và Hollywood.

Nếu là sự thật thì đồng nghĩa đây sẽ là lần đầu tiên một nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc tham gia vào một dự án âm nhạc Hollywood.

Rộ tin Taylor Swift ăn trưa với Gong Yoo: Sắp có siêu phẩm?-3

Ca khúc Message In A Bottle nằm trong album RED (Taylor's Version) được phát hành vào 2 tuần trước, do Taylor Swift đồng sáng tác với Max Martin và Shellback.

Đến nay ca khúc này đã thu về hơn 1,6 triệu lượt xem và hơn 86 nghìn lượt yêu thích. Và người hâm mộ đang nóng lòng mong đợi sản phẩm đầy chất lượng tiếp theo của ''công chúa đồng quê''.

Theo Đất Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Taylor Swift ăn trưa với Gong Yoo: Sắp có siêu phẩm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO