Rộ tin Phi Nhung đã hồi phục, phản ứng tốt: Bật khóc khi nhắc đến con gái và 23 con nuôi

22/09/2021 09:00

Rộ tin bác sĩ Chợ Rẫy tiết lộ Phi Nhung đã hồi phục sức khoẻ sau gần 1 tháng tích cực điều trị. Hiện tại nữ ca sĩ đã tỉnh táo, có phản ứng, đặc biệt khi nghe nhắc đến con gái và 23 người con nuôi là rơi nước mắt.

Cuối cùng sau gần 1 tháng hồi hộp cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung chiến thắng bệnh tật, người thân và toàn bộ người hâm mộ của nữ ca sĩ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi nghe được nguồn tin cho biết bác sĩ Chợ Rẫy tiết lộ Phi Nhung đã hồi phục, có nhận thức tỉnh táo và đang chờ phổi phục hồi hơn là lấy lại sức khoẻ. Trước đây do có quá nhiều thông tin xuyên tạc về bệnh tình của Phi Nhung gây nhiễu loạn dư luận nên phía bệnh viện Chợ Rẫy đã thắt chặt an ninh và tuyệt đối không tiết lộ tình hình của bệnh nhân.

Tuy nhiên có lẽ tình hình đã khả quan hơn nhiều, để trấn an khán giả và người thân gần xa của nữ ca sĩ, các bác sĩ tại Chợ Rẫy đã cho biết Phi Nhung đã thoát khỏi nguy hiểm và đang trong quá trình hồi phục hoàn toàn. Nghe tin mà thấy mừng thay cho Phi Nhung luôn các mẹ ạ, nếu thiếu đi cô thì con gái bên Mỹ và 23 đứa trẻ mồ côi sẽ biết đi về đâu.

hình ảnh

Cách đây không lâu liên tục có tin Phi Nhung phải cải thiệp các phương pháp cấp cứu chuyên sâu vì phổi tổn thương nặng do 'cô vít' khiến khán giả rất lo lắng

Theo nguồn tin mới đây được cho là từ các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy (Tp.HCM), sức khoẻ của Phi Nhung đã hồi phục tốt sau thời gian dài chữa trị tích cực. Không còn hôn mê như nhiều ngày trước, nữ ca sĩ có những dấu hiệu khả quan như đã tỉnh táo, phản ứng tốt và đang trong quá trình dần phục phổi. Tuy không thể nói bình thường nhưng khi được động viên tinh thần, Phi Nhung cũng gật đầu đáp lại, đặc biệt nhất là khi nhắc đến con gái Wendy bên Mỹ và 23 đứa con thơ đang chờ cô ở nhà, nữ ca sĩ lặng lẽ rơi nước mắt.

hình ảnh

Vừa qua cả con gái ruột và con nuôi cũng chia sẻ rằng sức khoẻ của Phi Nhung đã tốt lên nên có lẽ không lâu nữa nữ ca sĩ sẽ trở về trong vòng tay người thân và khán giả

Tuy nhiên khi liên hệ với phía đại diện của Phi Nhung để hỏi thêm thông tin, quản lý của nữ ca sĩ cho biết phía bệnh viện yêu cầu hạn chế chia sẻ tin tức liên quan đến nữ ca sĩ trong lúc này để tránh ồn ào, anh cũng không hề hay biết thông tin trên: "Hiện tại các bác sĩ vẫn đang điều trị cho chị Phi Nhung"quản lý trả lời ngắn gọn với 2sao.vn. Cũng không rõ nguồn tin trên được rò rỉ từ đâu nhưng ai cũng mong thông tin này là sự thật, thôi thì trước khi nhận được thông báo chính thức từ phía Phi Nhung, mọi người hãy cùng cầu nguyện cho nữ ca sĩ để cô sớm ngày xuất viện.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Con gái Phi Nhung bên Mỹ rất tích cực đi Chùa để cầu nguyện cho mẹ

hình ảnh

Nếu thông tin Phi Nhung đã hồi phục và tỉnh táo là chính xác thì đây quả là tin vui nhất đối với người thân và người hâm mộ của nữ ca sĩ suốt hơn 1 tháng qua.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Phi Nhung đã hồi phục, phản ứng tốt: Bật khóc khi nhắc đến con gái và 23 con nuôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO