Rộ tin đồn sức khỏe Tổng thống Trump sau video ông suýt ngã

30/08/2020 07:28

Tổng thống Mỹ Donald Trump phải đối mặt với cả sự chế giễu và lo lắng sau video ông mất thăng bằng trên bậc thang.

Một hashtag mới trên Twitter, “#Ông Trump đang không khỏe” rộ lên hôm 29/8 sau khi người dùng mạng xã hội đặt nghi vấn về sức khỏe Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đoạn video gây chú ý ghi lại hình ảnh ông Trump trong một lần xuất hiện trước công chúng gần đây ở New Hampshire. Trong video, ông bị mất thăng bằng một chút khi đi lên sân khấu.

Ông Trump đến New Hampshire để tổ chức một cuộc vận động chiến dịch tranh cử sau khi chấp nhận đề cử của Đảng Cộng hòa cho cuộc đua giành vị trí tổng thống nhiệm kỳ tới.

Sau khi video được đăng tải, một nhóm phản đối ông Trump nhắc lại việc tổng thống từng đến Trung tâm y tế Walter Reed hồi tháng 11/2019 mà chưa rõ lý do tại sao.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng đặt nghi vấn về sức khỏe của ông Trump và đăng tải lại những đoạn video ông nói vấp trong các bài phát biểu hoặc có dáng đi kỳ lạ, hay phải dùng hai tay để nâng ly nước.

Thep Sputnik, tháng 11/2019, Tổng thống Mỹ Donald Trump, 74 tuổi, đến Trung tâm y tế Walter Reed National. Nhà Trắng thông báo chuyến đi này để bắt đầu cho việc kiểm tra sức khỏe hàng năm của ông, thay vì bắt đầu vào mùa đông như thường lệ, vì năm 2020 được dự đoán là khá bận rộn.

Sau khi làm kiểm tra, ông Trump khẳng định mình đang trong tình trạng sức khỏe tốt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin đồn sức khỏe Tổng thống Trump sau video ông suýt ngã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO