Rộ tin đồn hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn

01/11/2021 07:36

Những câu từ của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người nghi ngờ hôn nhân của hoa hậu trục trặc, thậm chí đã tan vỡ.

Cách đây không lâu, hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng bức ảnh trầm tư trên mạng xã hội, đính kèm dòng trạng thái gây hoang mang.

"3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm! Nhưng không gì là không thể. Cảm ơn những người thân yêu. Không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi.

Đặc biệt cảm ơn ông bà ngoại, yêu bố mẹ thật nhiều", người đẹp viết.

Rộ tin đồn hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn-1
Chia sẻ gây chú ý của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

"3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm", đây là những câu từ khiến nhiều người nghi ngờ hôn nhân của hoa hậu trục trặc, thậm chí đã tan vỡ.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và dân mạng tỏ ra ngỡ ngàng với chia sẻ từ Đặng Thu Thảo. Họ động viên cô mạnh mẽ, trong đó có không ít mẹ đơn thân tỏ ra đồng cảm.

"Không hiểu chuyện gì nhưng chúc em mạnh mẽ và thật hạnh phúc nha em gái", Thúy Diễm động viên Đặng Thu Thảo. Trịnh Kim Chi nhắn nhủ: "Giữ sức khỏe em gái, mọi sự sẽ ổn nha em".

Những bình luận khác: "Sao có 3 mẹ con?"; "Thành đâu mà chỉ có 3 mẹ con vậy Thảo?"; "Thương và mong mọi điều tốt đẹp cho 3 mẹ con em nha"; "Không sao, mọi thứ rồi sẽ ổn hết em ơi"; "Cố lên chị nha! Mình còn đôi tay là còn tương lai, cố lên vì con ạ";

"Cuộc sống mới của 3 mẹ con sẽ vất vả lắm con à, thương con 3 mẹ con quá"; "Thương 3 mẹ con em rất nhiều. Cố lên em nhé! Ngày xưa 3 mẹ con chị cũng thế, rồi tất cả cũng qua. Phụ nữ chúng ta luôn sống vì con, vì cha mẹ và không phụ thuộc bất cứ người nào khác. Mạnh mẽ lên em";

"Cố lên em! Mạnh mẽ lên! 3 mẹ con chị cũng cùng nhau cố gắng hơn 3 năm nay. Em cố lên nhé"...

Rộ tin đồn hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn-2
Một số bình luận dưới bài đăng của hoa hậu.

Trước nghi vấn về hôn nhân, 2Sao.vn đã liên lạc với Đặng Thu Thảo để lắng nghe chia sẻ. Tuy nhiên, người đẹp gốc Cần Thơ không đưa ra phản hồi.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ, là Hoa hậu Đại dương 2014.

Sau một thời gian hoạt động showbiz, thi quốc tế, đi sự kiện và bỏ túi kha khá vai diễn, người đẹp Cần Thơ lên xe hoa vào tháng 11/2018. Nửa kia của cô là doanh nhân Trần Phúc Thành.

Rộ tin đồn hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn-3Rộ tin đồn hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn-4
Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trần Phúc Thành.

Ngày 1/8/2020, cặp đôi chào đón cặp quý tử song sinh, đặt tên Đăng Minh và Quốc Vượng (tên thân mật là Andy và Tony).

Sau khi kết hôn, chân dài 9X sống khá kín tiếng, tập trung kinh doanh và chăm sóc tổ ấm.

Rộ tin đồn hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn-5Rộ tin đồn hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn-6Rộ tin đồn hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn-7
Vợ chồng Đặng Thu Thảo có cặp song sinh kháu khỉnh, đáng yêu.

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin đồn hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO