Rộ tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú, Jack cớ gì bị réo tên?

21/08/2021 12:46

Giữa nghi vấn Diệu Nhi sinh con đầu lòng, dân mạng lập tức đem Jack ra so sánh với Anh Tú.

Tối 20/8, thông tin một nữ diễn viên vừa hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai 6 năm phủ sóng MXH. Theo nguồn tin tiết lộ, nữ diễn viên này từng tham gia dự án sitcom và nhiều gameshow truyền hình. Thời gian qua, cô cũng góp mặt trong chương trình Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ.

Qua mô tả, dân mạng lập tức gọi tên Diệu Nhi. Nữ diễn viên từng đóng sitcom Chiến Dịch Chống Ế, tham gia Sao Nhập Ngũ 2020 và có mối tình 6 năm với ca sĩ, diễn viên Anh Tú.

Đặc biệt, loạt ảnh nữ diễn viên được bạn trai tháp tùng đi khám thai, lộ bụng to vượt mặt... cũng được chia sẻ khắp cõi mạng.

Rộ tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú, Jack cớ gì bị réo tên?-1
Diệu Nhi vướng tin đồn sinh con đầu lòng cho Anh Tú.

Giữa tin đồn Diệu Nhi sinh con cho bạn trai, trên Pháp Luật & Bạn Đọc, quản lý nữ diễn viên nói: "Em xin thay mặt chị Diệu Nhi, xin phép được nói nội dung duy nhất là hiện chị Diệu Nhi xin phép không trả lời về vấn đề này. Em cảm ơn ạ".

Dù Diệu Nhi và Anh Tú không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, song trên các diễn đàn, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán nhóc tỳ nhà Diệu Nhi sẽ thừa hưởng sự hài hước, duyên dáng từ mẹ và "gene đẹp" từ bố.

Nhưng bên cạnh bình luận chúc mừng cặp đôi, một bộ phận dân mạng lại bất ngờ... gọi tên Jack.

Rộ tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú, Jack cớ gì bị réo tên?-2
Jack bị gọi tên khi Diệu Nhi vướng nghi vấn sinh con đầu lòng.

Theo đó, dân mạng nhận thấy sự tương đồng giữa chuyện của Diệu Nhi - Anh Tú và Jack - Thiên An, khi 2 cặp đôi đều có thời gian yêu đương mặn nồng, và sau đó bị phát hiện đã có con.

Tuy nhiên, nếu như Anh Tú thể hiện trách nhiệm của một người đàn ông khi ở bên chăm sóc, tháp tùng Diệu Nhi đi khám thai..., thì Jack ngược lại.

Không chỉ bị tố bỏ bê, để Thiên An một mình xoay sở suốt 9 tháng bầu bí, sau này chu cấp 5 triệu mỗi tháng cho con..., Jack còn bị nghi từ chối ký tên trong giấy khai sinh của con gái. Ngày con gái chào đời, Jack cũng không đến bệnh viện...

Thậm chí có người còn mỉa mai: "Yêu đương xong cưới nhau hay có bầu là chuyện bình thường. Quan trọng là đẻ xong đừng bỏ mặc rồi cho 5 triệu nuôi con là được".

Rộ tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú, Jack cớ gì bị réo tên?-3Rộ tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú, Jack cớ gì bị réo tên?-4
Rộ tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú, Jack cớ gì bị réo tên?-5
Rộ tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú, Jack cớ gì bị réo tên?-6
Bình luận trái chiều từ dân mạng.

Tuy nhiên, sự so sánh nào cũng là khập khiễng, nhất là vấn đề tình cảm, gia đình.

Nhiều người cho rằng những bình luận công kích Jack khá kém duyên, dù cho anh có thể chưa hoàn thành tốt trách nhiệm trong câu chuyện có con với Thiên An.

Zuu

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú, Jack cớ gì bị réo tên?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO