Rò rỉ hình ảnh bà Nga 'Thương Ngày Nắng Về' gặp nguy kịch

02/08/2022 17:17

Khán giả lo sợ lo ngại bà Nga sẽ có một cái kết đau lòng theo như nguyên tác "Mother Of Mine".

Trong những tập Thương Ngày Nắng Về gần đây, nhân vật bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Bà Nga đã mắc suy giảm trí nhớ, lúc nhớ lúc quên. Nhiều khán giả lo ngại bà sẽ có một cái kết đau lòng theo như nguyên tác Mother Of Mine.

Theo đó, đến cuối đời, bà Nga sẽ mắc căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối và chỉ còn có thể sống được thêm 3 tháng nữa. Cuối cùng, bà ra đi trong giấc ngủ và trong vòng tay của ba cô con gái.

Rò rỉ hình ảnh bà Nga Thương Ngày Nắng Về gặp nguy kịch-1
Cái kết đau lòng trong phiên bản gốc có tên “Mother Of Mine”.

Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng nếu bà Nga mất vì bệnh thì trong những hình ảnh được lộ về đám cưới của Trang đã không có bà. Trong khi khán giả còn đang hoang mang về số phận bà Nga thì mới đây một thành viên của đoàn phim đăng tải những hình ảnh cho thấy bà Nga gặp nguy kịch.

Rò rỉ hình ảnh bà Nga Thương Ngày Nắng Về gặp nguy kịch-2Rò rỉ hình ảnh bà Nga Thương Ngày Nắng Về gặp nguy kịch-3Rò rỉ hình ảnh bà Nga Thương Ngày Nắng Về gặp nguy kịch-4

Theo đó, bà Nga nằm bất động trên giường, 3 cô con gái Vân Khánh (Lan Phương) - Vân Trang (Huyền Lizze) - Vân Vân (Ngọc Huyền) khóc hết nước mắt. Còn Mộng Mơ (Huyền Trang) thì sơ cứu cho bà Nga và cậu Vượng (Bá Anh) cuống cuồng gọi cấp cứu.

Rò rỉ hình ảnh bà Nga Thương Ngày Nắng Về gặp nguy kịch-5Rò rỉ hình ảnh bà Nga Thương Ngày Nắng Về gặp nguy kịch-6Rò rỉ hình ảnh bà Nga Thương Ngày Nắng Về gặp nguy kịch-7

Nhiều khán giả mong muốn nhân vật này sẽ có một cái kết viên mãn, không thể bất công với một người có lòng tốt, giàu tình thương như bà.

Nhân Từ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ hình ảnh bà Nga 'Thương Ngày Nắng Về' gặp nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO