Rò rỉ đoạn clip anh chồng cùng tiểu tam xích mích nội bộ: Nghe loạt logic "ngã cây" mà cười ra nước mắt

08/12/2021 16:39

1 đoạn clip đăng trên MXH TikTok dậy sóng với loạt logic kinh hãi của tiểu tam. Có lẽ cô ta đã bị quay trộm khi đang trách móc nhân tình.

Những câu chuyện xoay quanh "chính thất - tiểu tam" tràn lan các trang mạng xã hội. Đa phần ai cũng có cái nhìn ác cảm với những cô gái chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. Các cô giờ không còn nằm trong kén nữa mà bung xõa, tự hào thậm chí là đòi danh phận. Cùng là phụ nữ với nhau, đôi lúc chị em cũng tự hỏi, chẳng hiểu các cô tiểu tam nghĩ gì mà cứ thích chung chồng với người khác.

Nếu bạn luôn thắc mắc phần 2 của những đoạn clip đánh ghen, tiểu tam và những ông chồng sẽ làm gì, sẽ "bàn mưu tính kế" gì tiếp theo hay quyết định đường ai nấy bước thì câu chuyện dưới đây sẽ khiến bạn "mở mang tầm mắt".

Rò rỉ đoạn clip anh chồng cùng tiểu tam xích mích nội bộ: Nghe loạt logic ngã cây mà cười ra nước mắt-1
Đoạn clip được đăng trên 1 nhóm kín

1 đoạn clip đăng trên MXH TikTok dậy sóng với loạt logic kinh hãi của tiểu tam. Có lẽ cô ta đã bị quay trộm khi đang trách móc nhân tình.

"Còn anh bảo thằng nào ra ngoài cũng như thế thì hóa ra anh khốn nạn như chúng nó cả à? Mà không phải, chồng cái P. kia kìa, nó không khốn nạn như anh. Nó vẫn trách nhiệm với cả 2 đứa, nó đứng ra mạnh mẽ bảo vệ 2 đứa. Bởi vì nó biết đã là vợ thì có quyền hơn bồ nên nó bênh vợ và ở bên bồ nhiều hơn.

Anh không làm được 1 phần của nó anh đáng hơn tuổi nó chưa? Xã hội này ai dám coi thường, ai dám khinh bỉ nó chưa? Vợ nó dám bỏ nó chưa? Mà cũng 2 con, 1 con trai, 1 con gái đấy.

Lúc nào anh cũng nghĩ cho vợ cho con anh, chưa bao giờ anh nghĩ xem bản thân tôi nó như thế nào. Tại anh sao anh đổ lỗi tại tôi trước mặt vợ anh. Tại sao anh không dám nói với vợ anh là tại anh".

Anh chồng chắc hẳn vừa phải đối mặt với 2 người phụ nữ nhưng chỉ biết im thin thít không dám phản bác lại 1 lời. Thì ra đàn ông phải có thêm 1 loại bản lĩnh "trách nhiệm với nhiều đàn bà ngoài vợ" thì mới đáng được "nể trọng"!

Có 1 câu mà cô tiểu tam nhận định khá chính xác, đó là lỗi tất cả chuyện này đều từ anh chồng mà ra. Vậy nhưng anh ta hèn nhát không dám nhận, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt.

Thế mới nói, các bà vợ cũng dùng lý trí mà suy xét, bởi chồng mình không đồng ý thì chẳng có tiểu tam nào lôi được anh ta lên giường.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ đoạn clip anh chồng cùng tiểu tam xích mích nội bộ: Nghe loạt logic "ngã cây" mà cười ra nước mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO